Dai-ichi Life Việt Nam tăng tốc mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc trong Quý 4.2015

P.V Thứ ba, ngày 08/12/2015 16:55 PM (GMT+7)
Tiếp tục chiến lược tăng trưởng bền vững, trong tháng 12.2015, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam) đã tăng tốc mở rộng mạng lưới kinh doanh thông qua mô hình văn phòng Tổng đại lý tại các thị trường tiềm năng trên toàn quốc, cụ thể tại TP. Tân An - tỉnh Long An (ngày 4.12), huyện Quảng Xương và huyện Hoằng Hóa – tỉnh Thanh Hóa (ngày 8&9.12.2015), và tại quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng (ngày 11.12.2015).
Bình luận 0

Đây là các văn phòng thứ 119, 120, 121 và 122 trong hệ thống Tổng Đại lý của công ty, nâng tổng số lên 168 văn phòng và Tổng Đại lý được đưa vào hoạt động trên cả nước nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính ngày càng tăng của khách hàng địa phương. Cũng trong dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 82 suất học bổng trị giá 41 triệu đồng cho các học sinh nghèo hiếu học tại các địa phương trên.

img

Cùng với 8 văn phòng Tổng Đại lý tại các quận Tân Bình, Gò Vấp (TP.HCM), Phú Thọ, Yên Bái, Nha Trang, Tây Ninh, Đắk Nông, Bình Định được khai trương trong tháng 10/.2015 và 6 văn phòng Tổng Đại lý tại Quận 12 (TP. HCM), Biên Hòa, Bà Rịa, Quảng Ngãi, Ea Kiết (Đắk Lắk), Vĩnh Long được khai trương trong tháng 11. 2015, tổng cộng trong Quý 4/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương thêm 18 văn phòng Tổng Đại lý, tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên thị trường về mạng lưới phục vụ khách hàng rộng khắp toàn quốc.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “ Chiến lược tăng cường mở rộng độ phủ sóng dịch vụ tại các thị trường trọng điểm sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng với các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm chất lượng hàng đầu Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam, đồng thời khẳng định sự lớn mạnh về quy mô và nội lực của Công ty tại thị trường Việt Nam chỉ sau gần 9 năm hoạt động”.

Giữ vững vị thế của một trong những doanh nghiệp BHNT hàng đầu thị trường, kết thúc Quý 3/ 2015, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 894 tỷ đồng, tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm 2014, và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.327 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2014.

Nhằm tăng cường bảo vệ và tích lũy tài chính cao hơn cho khách hàng và những người thân yêu, vào ngày 16.9.2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã cho ra mắt gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện mang tên “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương”. Tích hợp các ưu điểm nổi bật vào cùng một gói bảo hiểm dành cho gia đình 3 thế hệ, “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương”   thể hiện sự trân trọng giá trị gia đình và gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Vào ngày 4.10.2015, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài duy nhất được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu đạt “Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015” do Ủy ban Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam tổ chức bình chọn. Giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng tiên tiến và những đóng góp của Công ty vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Với nỗ lực không ngừng vì lợi ích cộng đồng, ngày 3.11.2015 vừa qua, vượt qua hơn 200 doanh nghiệp bảo hiểm đến từ các nước Châu Á, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự là công ty BHNT duy nhất tại Châu Á nhận giải thưởng cao quý “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội năm 2015” (“Corporate Social Responsibility Award 2015”), do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) tổ chức và trao giải tại Singapore, với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”- xây dựng 10 chiếc cầu giao thông nhằm hỗ trợ việc đi lại an toàn và thuận tiện hơn cho người dân tại các vùng nông thôn còn nhiều khó khăn trên toàn quốc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem