Đàm Vĩnh Hưng chơi trội lấy xe 7 tỷ đi ship hàng và cái kết khiến ai cũng choáng

Thương Đặng Chủ nhật, ngày 26/04/2020 11:25 AM (GMT+7)
Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý, đáp trả ý kiến chỉ trích làm lố, mang xe tiền tỷ làm phương tiện giao hàng.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tiết lộ thông qua trang cá nhân về việc anh dùng xe Cadillac để giao hàng trong mùa dịch. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, nhiều khách hàng và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Mr. Đàm "chơi trội".

"Có nhiều khách sau khi nhận hàng giao xong nhắn tin lại: Trời ơi! Bán cá lời lắm hả anh? Sao giao cá bằng xe Cadillac vậy trời? Các em nhân viên thì miệng chữ O mồm chữ A, sao chơi sang vậy?” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngạc nhiên nhưng lại vô cùng ngưỡng mộ độ "chịu chơi" của Mr. Đàm. Trong đó, một vài ý kiến cho rằng nam ca sĩ làm lố, "chơi trội" để gây sự chú ý...

Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng lý giải sự tò mò của người hâm mộ khi cho rằng, anh muốn tận dụng xe nhà để giao hàng cho khách nhanh nhất có thể.

img

Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ việc đi giao hàng bằng xe tiền tỷ.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại lên tiếng khi bị cho là làm lố, dùng xe sang làm phương tiện để giao hàng. Trước những ý kiến tiêu cực về vấn đề này, giọng ca "Say tình" nhấn mạnh: "Đừng bao giờ hỏi tôi về những câu hỏi có sợ này sợ kia từ các anti-fan, vì xưa giờ tôi chưa từng chịu ảnh hưởng bởi những người này".

"Ông hoàng nhạc Việt" thẳng thắn cho biết: "Hưng nghĩ xe nào cũng là phương tiện di chuyển và nó phải phục vụ mình chứ không phải để mình thờ nó! Với Hưng thì xe nào cũng có thể ngồi được! Quan trọng người trong xe bước ra là ai và có tiền nhiều hay ít".

Ngay sau bài viết này, có nhiều khán giả đã bày tỏ quan điểm bênh vực và động viên Đàm Vĩnh Hưng: "Anh Đàm Vĩnh Hưng đi xe đẹp ship hàng có nghĩa là anh tôn trọng những khách hàng dùng sản phẩm của mình. Anh đi xe đẹp, mặc quần áo đẹp, sang trọng cũng đồng nghĩa anh đóng góp một phần làm đẹp cho xã hội và tôn trọng những người xung quanh mình", "Kệ anh ơi, ai nói gì nói, đã nói là dùng tất cả phương tiện để giao hàng cho khách để khỏi chậm trễ vậy mà cũng ý kiến ý cò, phát mệt, sống sao cho vừa lòng hết cộng đồng mạng. Thôi thì mình cứ làm việc của mình, không sai là được..."

img

Chiếc xế hộp Cadillac Escalade ESV Platinum mà Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để đi giao hàng có giá 7,5 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ được biết đến là một nghệ sĩ giàu có, mà còn rất "chịu chơi, chịu chi" khiến công chúng trầm trồ. Độ "ngông" của Đàm Vĩnh Hưng được thể hiện qua câu chuyện xoay quanh căn biệt thự triệu đô mà anh đang sống. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố: "Ai chê nhà tôi chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó". Anh cũng có thể chi tiền tỷ để đầu tư, trang trí nhà riêng trong những dịp lễ Tết. 

Mr. Đàm còn nhiều lần "rải" đồ hiệu khắp nhà, một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài trăm đôi giày đủ kiểu, tủ trưng quần áo chia theo các mùa từ các thương hiệu lớn như Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré,... kế đến là Hermes, Just Cavalli... Ướ́c tính, giá trị kho đồ hiệu mà Mr. Đàm sở hữu lên đến vài chục tỷ đồng.

Ngoài ra, người ta nhớ tới sự "chơi ngông" của "ông hoàng nhạc Việt" với những món đồ kim cương đắt tiền. Không ít lần, nam ca sĩ chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu và khoe nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ trên sóng truyền hình...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem