Đan Lê bỏ show truyền hình thực tế vì bầu bí?

Thứ sáu, ngày 25/10/2013 14:15 PM (GMT+7)
Ban Tổ chức Ngôi sao Thiết kế Việt Nam 2013 vừa thông báo, Đan Lê không thể tiếp tục vai trò của mình trong chương trình vì lý do sức khỏe.
Bình luận 0
Trong khi đó, nhiều người cho rằng “lý do sức khỏe” mà Ban Tổ chức đưa ra thực chất là chuyện “người đẹp thời tiết” đang mang bầu lần hai.

img
Đan Lê xinh đẹp trong số đầu tiên của Ngôi sao Thiết kế Việt Nam

Mới đây, Đan Lê khiến các fan xôn xao khi tâm sự trên trang Facebook cá nhân: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi, mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây, sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được. Những chuyến bay liên tục khiến con không dễ chịu. Mẹ hứa sẽ trật tự, ngoan ngoãn nằm yên một chỗ. Đừng dọa mẹ nhé. Yêu con vô cùng...”.

Những dòng tâm sự này được hiểu như một thông báo xác nhận, Đan Lê đang mang bầu em bé thứ hai. Ngay lập tức, nhiều bạn bè, fan hâm mộ đã gửi lời chúc Đan Lê và thai nhi mạnh khỏe trên Facebook.

Nghi vấn Đan Lê bầu bí xuất hiện từ sau sự kiện ngày 15.10 vừa qua khi nữ diễn viên Ba đám cưới, một đời chồng trông có vẻ mập mạp, tròn trịa hơn trước.

Trong liveshow 1 của chương trình Ngôi sao Thiết kế Việt Nam, Đan Lê đóng vai trò là đại diện của thương hiệu thời trang của cô, ngồi ghế Nhà đầu tư tham gia đấu giá các bộ sưu tập của thí sinh.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem