Dân mạng bất ngờ "tấn công" vợ Hoài Lâm vì nam ca sĩ "mất tích" nhiều tháng qua

Loan Trần Thứ hai, ngày 24/02/2020 16:59 PM (GMT+7)
Phản ứng của bà xã Hoài Lâm khi liên tục bị cộng đồng mạng hỏi dồn về cuộc sống hiện tại của chồng.
Bình luận 0

Từng là giọng ca được nhận xét có nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường ca hát, Hoài Lâm nhận được tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Đặc biệt, từ sau khi tuyên bố trở lại, công khai đã lập gia đình và có hai con, nam ca sĩ càng được người hâm mộ thương mến. Tuy nhiên, dòng tâm trạng vào cuối năm 2019 được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân với tiết lộ sức khoẻ yếu và sẽ trở lại sớm nhất có thể khiến nhiều người lo lắng. Đặc biệt là sự vắng mặt suốt thời gian vừa qua của nam ca sĩ cũng làm cho nhiều người đặt nhiều nghi vấn. Để được giải đáp thắc mắc, rất nhiều ý kiến đã trực tiếp gửi cho bà xã Hoài Lâm, mới đây, Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng. 

img

Gia đình nhỏ của Hoài Lâm hiện tại.

Từ khi công khai hai con gái với người hâm mộ, vợ Hoài Lâm có lập cho các con một tài khoản Instagram nhằm mục đích lưu lại những khoảnh khắc đẹp thường ngày của các con. Tuy chỉ là tài khoản lưu hình ảnh các con nhưng trang Instagram của hai bé vẫn nhận được đến hơn 3,7 nghìn người theo dõi. Bên cạnh đó, mỗi lần Bảo Ngọc chia sẻ ảnh các con, cộng đồng mạng cũng tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen cho hai thiên thần đáng yêu này. 

img

Cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc không ngại đáp trả bất kì bình luận nào tiêu cực khi nhắc đến các con mình.

Thường xuyên trò chuyện cùng cộng đồng mạng qua story Instagram để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nuôi con, bà xã Hoài Lâm nhận được rất nhiều tương tác từ mọi người. Tuy nhiên trong số đó lại không thiếu những câu hỏi liên quan đến Hoài Lâm và cuộc sống của anh hiện tại. Điều này làm cho Bảo Ngọc phải trực tiếp lên tiếng. 

"Mình thật sự rất khó chịu với hai điều... hỏi về ba em bé quá nhiều, mình biết mọi người dành tình cảm cho ba em bé, mọi người có thể vào thẳng Facebook ba em bé để thể hiện điều đó ạ. Đây là Instagram của 2 bé, mình chỉ muốn ai theo dõi thì dành tình cảm thật sự cho 2 bé. Đừng vào Instagram của 2 bé mà hỏi ba bé đang ở đâu thế này, ba đi lâu thế kia, rồi vờ những câu hỏi Gà - Cún (tên con gái Hoài Lâm) có nhớ ba không để biết ba bé đang thế nào. Mình không thích, Gà - Cún có nhớ hay không thì lúc biết nói Gà - Cún sẽ trả lời cho các bạn chứ mình không bao giờ trả lời những câu hỏi như vậy đâu".

img

Bảo Ngọc từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến ông xã.

Trước đó, từ khi công khai tình cảm đến khi kết hôn và có con, Bảo Ngọc đã chịu không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng cũng như những tin đồn cho rằng cô "đeo bám" Hoài Lâm... Tuy nhiên, thời điểm gần đây, trước những chỉ trích từ anti-fan, bà xã nam ca sĩ đều thẳng thắn lên tiếng đáp trả. Cô từng chia sẻ sẽ làm hết sức để bảo vệ gia đình và các con của mình, vì vậy, trước những bình luận tiêu cực, Bảo Ngọc đều trực tiếp phản hồi. 

img

Trong một số lần tiết lộ với người hâm mộ, Bảo Ngọc chỉ cho biết Hoài Lâm vẫn thường xuyên gọi điện thoại trò chuyện cùng các con.

Về phần Hoài Lâm, sau status dài trên Facebook cá nhân nói về tình hình hiện tại của mình, nam ca sĩ cho biết đang có sự chuẩn bị để có thể trở lại sân khấu sớm nhất có thể. Tuy nhiên, từ trước Tết Nguyên đán, Hoài Lâm đã không còn xuất hiện bên gia đình nhỏ của mình. Trong các dịp quan trọng, thậm chí là dịp Tết Nguyên đán, nam ca sĩ cũng không đón Tết cùng vợ con. Điều này làm dấy lên tin đồn chuyện tình cảm của giọng ca sinh năm 1995 có vấn đề vì không thể bận đến mức không thể về đón Tết cùng gia đình. Trước rất nhiều đồn đoán, Hoài Lâm vẫn không bận tâm, nhưng Bảo Ngọc đã từng giải thích vì gia đình chồng có việc và anh phải về quê lo giải quyết chuyện gia đình. Đây cũng là lần duy nhất bà xã Hoài Lâm lên tiếng giải thích về lí do chồng vắng mặt lâu. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem