Đằng sau những clip kiếm tiền tỷ của thánh nữ công sở

T.V Thứ tư, ngày 02/08/2017 07:42 AM (GMT+7)
Sau mỗi clip chế biến món ăn cực sáng tạo, cô nàng ham ăn thu về 1,6 tỷ đồng cho mỗi clip có lồng quảng cáo.
Bình luận 0

Tiểu Dã (sinh năm 1993, tại Thành Đô, Trung Quốc) "thần đồng nấu ăn" hay "thánh nữ công sở" là một trường hợp điển hình cho câu chuyện nổi tiếng nhờ MXH và đổi đời nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Tài khoản Facebook của cô đã hút hơn 2,8 triệu lượt người đăng ký, hơn 400 ngàn fan trên Youtube và hơn 2,55 triệu người hâm mộ trên Weibo.

Những cảnh quay hậu trường loạt clip gây sốc của thánh nữ công sở

Cô gái mắt lé đi phụ hồ kiếm tiền “tu sửa” nhan sắc

Thế nhưng, khi chuẩn bị đi PTTM thì Trúc Mai lại phát hiện ra mình bị ung thư cổ tử cung.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem