Đảng và Nhà nước gửi trọn niềm tin yêu vào thế hệ trẻ

Thứ bảy, ngày 26/03/2011 06:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 25.3 tại Hà Nội, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức­ đón nhận Huân chương Sao Vàng (lần thứ 2) do Đảng, Nhà nước trao tặng và lễ kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn.
Bình luận 0

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt chúc mừng những thành tựu xuất sắc của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt chặng đường 80 năm qua.

img
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao Huân chương Sao Vàng cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tổng Bí thư nhấn mạnh: “Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn gửi trọn niềm tin yêu vào thế hệ trẻ - những người chủ tương lai của nước nhà, rường cột của dân tộc, lực lượng xung kích sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Tổng Bí thư đề nghị tuổi trẻ Việt Nam ở mọi miền Tổ quốc, hãy cùng nhau rèn đức luyện tài, phát huy truyền thống tốt đẹp, của Đảng, của Đoàn, ra sức học tập, tiếp thu tinh hoa văn hóa, khoa học công nghệ hiện đại của nhân loại để trở thành một lớp người mới, một nguồn nhân lực có chất lượng cao, cống hiến, xây dựng đất nước ta phát triển nhanh và bền vững.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem