Đạo chích chuyên nghiệp đội lốt... thầy giáo

Thứ tư, ngày 22/05/2013 18:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Là thầy giáo nhưng Lệnh không tu dưỡng đạo đức để làm gương cho học sinh mà liên tiếp thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản tại nhiều xã trên địa bàn huyện.
Bình luận 0

Ngày 22.5, TAND huyện Nam Đông (Thừa Thiên- Huế) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt đối tượng Phan Công Lệnh (30 tuổi) về tội trộm cắp tài sản.

img
Bị cáo Phan Công Lệnh

Theo cáo trạng, Lệnh là giáo viên dạy tin học của Trường THCS Thượng Nhật, huyện Nam Đông. Là thầy giáo nhưng Lệnh không tu dưỡng đạo đức để làm gương cho học sinh mà liên tiếp thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản tại nhiều xã trên địa bàn huyện.

Đầu tháng 4.2013, Lệnh đột nhập vào Trường Mầm non Thượng Lộ (xã Thượng Lộ) trộm 1 màn hình máy tính và 1 CPU. Sau đó hơn một tuần, Lệnh lẻn vào nhà anh Nguyễn Văn Hùng (xã Thượng Lộ) đánh cắp 1 máy in và 1 máy ảnh kỹ thuật số.

Một trong những vụ trộm táo tợn nhất của Lệnh là việc y đột nhập vào Bưu điện văn hóa và UBND xã Hương Sơn khoắng đi rất nhiều thiết bị máy vi tính trị giá hàng chục triệu đồng.

TAND huyện Nam Đông đã tuyên phạt Lệnh 2 năm tù về tội danh trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem