Để 3 tỷ đồng trong cốp, bị cướp cả xe

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 07:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trung “què” và một đối tượng đã dùng roi điện tấn công khiến nạn nhân phải vứt xe bỏ chạy. Tại cơ quan công an, nạn nhân trình báo trong cốp xe có 147.000 USD (tương đương 3 tỷ đồng).
Bình luận 0

Chiều 1.11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang tiến hành các thủ tục để bàn giao đối tượng Nguyễn Ngọc Anh (SN 1993, ngụ tỉnh Khánh Hòa) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi cướp tài sản.

img
Tên cướp Nguyễn Ngọc Anh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 chiều 30.10, Ngọc Anh và 1 đối tượng tên Công (chưa rõ lai lịch) ngồi nhậu tại một quán ở đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Lai rai được một lúc thì Công rủ Ngọc Anh đi cướp.

Ngay sau đó, Công chở Ngọc Anh đến giao lộ Quốc lộ 1A – Hương lộ 2, quận Bình Tân để gặp 3 người bạn của Công là Sang, Trung “què” và 1 đối tượng chưa rõ lai lịch, cùng bàn kế hoạch đi cướp.

Đến 19 giờ 30 cùng ngày, khi ông Vong Cẩm T (SN 1962, ngụ quận Bình Tân) điều khiển xe Attila BKS 52P9 – 3949 lưu thông đến trước nhà số 20 đường số 19 (quận Bình Tân) thì Trung “què” và một đối tượng đã dùng roi điện tấn công khiến nạn nhân hoảng sợ phải vứt xe bỏ chạy.

Lúc này, Ngọc Anh liền nhảy lên chiếc Attila của ông T tẩu thoát. Tại cơ quan công an, ông T trình báo trong cốp xe của ông có 147.000 USD (tương đương 3 tỷ đồng).

Cùng thời điểm này, 2 CSGT Trần Thiện Minh và Nguyễn Anh Thư thuộc tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Công an quận Bình Tân đang đi tuần tra thì phát hiện 1 đối tượng điều khiển xe Attila BKS 52P9 – 3949 rẽ từ đường 19 ra đường Vành Đai Trong, nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, đối tượng này đã rú ga bỏ chạy. Tổ tuần tra liền đuổi theo và đã khống chế, tạm giữ đối tượng và chiếc xe Attila giải về trụ sở công an phường Bình Trị Đông B.

Tại đây, công an kiểm tra cốp xe thấy có bọc tiền 147.000USD. Nguyễn Ngọc Anh thừa nhận cùng đồng bọn gây ra vụ đánh ông T để cướp tài sản. Công an TP.HCM đang truy bắt các đối tượng còn lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem