Đèo Bảo Lộc kẹt xe kinh hoàng, dòng xe lên Đà Lạt "chôn chân" tại chỗ

Ngọc Phạm - Dương Thanh Thứ năm, ngày 30/04/2020 15:37 PM (GMT+7)
Ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5, dòng xe lên thành phố Đà Lạt đã kẹt cứng ở đèo Bảo Lộc.
Bình luận 0

Từ khoảng 12h ngày 30/4, dòng xe ô tô di chuyển qua đèo Bảo Lộc lên thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) phải “chôn chân tại chỗ” do kẹt xe kéo dài.

Dòng xe nhiều km không thể tiến và cũng không thể lùi, nhiều người phải ra khỏi xe cho bớt ngột ngạt, lắc đầu ngao ngán. Tương tự, dòng xe hướng từ Đà Lạt về TP.HCM cũng kẹt cứng ở đèo Bảo Lộc.

img

Dòng xe kẹt cứng ở đèo Bảo Lộc.

Sau khi nắm được thông tin, ông Trương Hữu Hiệp - Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Lâm Đồng cho biết, lực lượng chức năng đã nhanh chóng di chuyển đến hiện trường để điều tiết giao thông, nhưng tình hình giao thông qua khu vực đèo Bảo Lộc vẫn còn khó khăn.

img

Dòng phương tiện nối đuôi nhau lên Đà Lạt nhưng bị "mắc kẹt" ở đèo Bảo Lộc

img

Cả hai chiều lên xuống đèo Bảo Lộc đều phải “chôn chân tại chỗ”.

img

Ô tô xếp hàng dài xuống đèo Bảo Lộc

"Tình trạng ùn xe trên đèo bắt đầu từ trưa và đến giờ kẹt xe càng nghiêm trọng hơn. Nhiều phương tiện lấn sang làn đường ngược lại khiến tình hình giao thông trở nên hỗn loạn", tài xế Nguyễn Văn Tường cập nhật tình hình lúc 15h ngày 30/4.

Đến 15h15, ông Hiệp thông tin: "Tình hình kẹt xe ở đèo Bảo Lộc đã giảm bớt. Do lượng xe lên Đà Lạt quá lớn dẫn tới ùn tắc cục bộ từ 12h, không phải do tai nạn".

img

img

Xe ô tô không thể nhúc nhích, trong khi xe máy vẫn cố  luồn lách di chuyển dù có khó khăn.

"Bình thường tôi di chuyển qua đèo Bảo Lộc mất khoảng 1 tiếng nhưng hôm nay đã mất 3 tiếng rồi mà vẫn còn ở trên đèo. Không biết đến tối xe tôi đã xuống đèo được chưa. Kẹt xe dữ quá", nam tài xế xe khách về TP.HCM tên Đặng Văn Giang mệt mỏi nói.

img

Nhiều người mệt mỏi vì kẹt xe trên đèo Bảo Lộc

“Nhân dịp nghỉ lễ tôi cùng gia đình từ TP.HCM lên Đà Lạt để tham quan, vui chơi và tận hưởng cái tiết trời se lạnh của thành phố ngàn hoa nhưng hành trình di chuyển trong những ngày này chẳng khác gì như đi “hành xác”. Sáng sớm nay thì xảy ra ùn tắc ở cao tốc TP.HCM – Long Thành –Dầu Giây (địa phận Đồng Nai) và tôi phải mất hơn 1 giờ mới thoát ra được. Giờ lên đèo Bảo Lộc thì bị “chôn chân” ở đây 2 giờ. Không biết tối nay tôi có tới được thành phố Đà Lạt không?”, anh Đặng Văn Tịnh (ngụ TP.HCM) chia sẻ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem