Đi dạy học, cô giáo bị đâm tới tấp bằng dao

Thứ hai, ngày 17/06/2013 15:14 PM (GMT+7)
Trần Thị Thanh Huyền chạy xe Wave rời khỏi nhà để đến trường mần non dạy học. Đi vài chục mét, cô bất ngờ bị một thanh niên lao ra chặn xe, vật ngã xuống đường. Huyền bị tên này rút dao đâm liên tiếp vào người.
Bình luận 0

Sáng 17.6, cô giáo vừa chạy xe khỏi nhà trong hẻm đường 59 (phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM) thì bất ngờ bị nam thanh niên chặn đường, đâm nhiều nhát. Hung thủ tự sát tại chỗ.

6h sáng, Trần Thị Thanh Huyền (21 tuổi) vừa chạy xe Wave rời khỏi nhà để đến trường mần non dạy học. Đi vài chục mét, cô bất ngờ bị một thanh niên mặc áo thun quần kaki, đi dép lê đang ngồi ăn bánh cuốn ở vỉa hè lao ra chặn xe, vật ngã xuống đường. Huyền bị tên này rút dao đâm liên tiếp vào người.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Khoảng tròn đỏ bên trái là con dao nằm lại. Bên phải là cô gái và nam thanh niên nằm bên nhau.
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Khoảng tròn đỏ bên trái là con dao nằm lại. Bên phải là cô gái và nam thanh niên nằm bên nhau.

"Quá bất ngờ, cô ấy hầu như không thể kháng cự. Lúc đó tiệm bánh cuốn chỉ có một hai người, vì hắn ta cầm dao nên không ai dám vào can ngăn. Tôi xông tới cũng bị hắn đe dọa nên đứng ngoài van xin đừng đâm nữa. Tuy nhiên, anh ta cứ đâm", ông Nguyễn Đức Công sống gần đấy cho biết.

Nghe tiếng hô hoán của ông Công và bà cụ bán bánh cuốn, nhiều người dân lao ra nhưng đã muộn. "Nó nhìn qua nhìn lại rồi tiếp tục dùng dao đâm. Tay nó run run. Rồi nó dùng con dao đâm vào cổ rồi vào bụng, ít phút sau thì gục xuống người nạn nhân", ông Công kể.

Mọi người nhanh chóng đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu. "Hung thủ gầy, cao khoảng 1m65, nói giọng bắc. Sáng sớm anh ta đi bộ đến quán và gọi đĩa bánh cuốn ngồi ăn. Tôi đâu biết nó đang mai phục cô gái để sát hại dã man như vậy", bà cụ bán bánh cuốn nói giọng run run.

Theo điều tra, nạn nhân và thủ phạm quen biết nhau ở quê Phú Thọ. Vài tháng trước Huyền vào nhà người thân ở Gò Vấp và đi dạy học ở trường mần non. Mấy ngày nay, người dân thấy kẻ này đứng rình trước hẻm nhà cô gái.

Con hẻm xảy ra vụ việc. Ảnh: An Nhơn
Con hẻm xảy ra vụ việc.

"Lúc đầu, chúng tôi không biết đó là cô giáo ở gần nhà. Đến khi mọi người gỡ khẩu trang và nón bảo hiểm ra thì mới biết đó chính là cô ấy", một hàng xóm ở trọ gần nhà nạn nhân kể.

Tại hiện trường, trước nhà số 26.16 chiếc nón bảo hiểm của nạn nhân, đôi dép nhựa cũ kỹ của kẻ "cuồng yêu" nằm lăn lóc bên vũng máu. Cách đó hơn một mét, con dao cán đen dài 15cm.

Công an đã khám nghiệm hiện trường. Đến 11h, cảnh sát vẫn chưa thể lấy lời khai của nạn nhân và hung thủ do sức khỏe cả hai đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem