Dịch Covid-19: Trắng đêm tại chốt kiểm soát ở cửa ngõ Phú Thọ

Ngô Hùng Thứ tư, ngày 01/04/2020 14:16 PM (GMT+7)
Từ 7h30 ngày 29/3, tại Phú Thọ đã lập các chốt kiểm soát tại những cửa ngõ giao thương đường bộ giữa Phú Thọ với các tỉnh, thành phố lân cận, hoạt động liên tục 24/24 giờ. Có thức trắng đêm với những chốt kiểm soát này mới biết sự hy sinh, vất vả của họ như thế nào.
Bình luận 0

Dưới đây là hình ảnh PV Dân Việt ghi nhận tại các chốt kiểm soát ở những cửa ngõ giao thương đường bộ giữa Phú Thọ với các tỉnh, thành phố lân cận. 

img

Thời điểm này, những cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng: Công an, quân đội, y tế, thanh tra giao thông vẫn đang ngày đêm chốt chặn tại các cửa ngõ giao thương đường bộ giữa Phú Thọ với các tỉnh, thành phố lân cận để kiểm soát y tế đối với người và phương tiện giao thông bên ngoài vào tỉnh.

img

img

Tất cả những trường hợp ra vào tỉnh Phú Thọ đều được đo thân nhiệt.

img

img

img

Tại các cửa ngõ giao thương đường bộ giữa Phú Thọ với các tỉnh, thành phố lân cận, các chốt kiểm soát hoạt động liên tục 24/24 giờ, chia làm 3 ca với quân số 8 - 10 người/ca, làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, ngày lễ).

img

img

Người tham gia giao thông đều chấp hành nghiêm chỉ dẫn của lực lượng chức năng.

img

Từ khi lập chốt đến nay, lực lượng chức năng chưa phát hiện trường hợp nào có biểu hiện nghi nhiễm Covid-19.

img

Qua công tác kiểm tra, đa phần người dân đều chấp hành nghiêm quy định, cung cấp thông tin cá nhân, lịch trình di chuyển chính xác và đeo khẩu trang.

img

Tất cả các xe ra vào tỉnh Phú Thọ đều được khử trùng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem