Đoan Trang bị nhốt trong lồng sắt, Trấn Thành hóa thằng Gù

Thứ hai, ngày 21/11/2011 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trấn Thành không ngại hóa trang thành dung mạo xấu xí để hoàn thành vai diễn “thằng Gù” Quasimodo cùng với nàng “Esmerald” Đoan Trang xinh đẹp trong “Cặp đôi hoàn hảo” đêm 20.11.
Bình luận 0

Đoan Trang - Trấn Thành một lần nữa đã chứng tỏ được sự hoàn thiện vượt bậc về giọng hát lẫn sự hòa quyện khi biểu diễn liên khúc “Ngẫu hứng sông Hồng - Ôi quê tôi” thuộc thể loại Acoustic. Họ thực sự đã có một phần thi quá tốt trên sân khấu, từ phần bè đệm cho nhau cho đến sự phối hợp trên sàn diễn.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Ở phần thi musical, với phần biểu diễn “Con chim non trong chiếc lồng son” trích từ vở diễn “Thằng Gù nhà thờ Đức Bà” nổi tiếng, cặp đôi này đã làm cho khán giả và BGK thổn thức vì ý nghĩa của bài hát. Đặc biệt, Trấn Thành đã không ngại hóa thân với dung mạo xấu xí, khốn khổ của thằng Gù Quasimodo.

Đoan Trang - Trấn Thành cũng là cặp đôi đầu tiên giành trọn 40 điểm từ BGK trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” từ đầu đến giờ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem