Đoàn tụ nhờ ADN

Thứ hai, ngày 02/09/2013 06:06 AM (GMT+7)
Một thanh niên Trung Quốc vừa đoàn tụ với gia đình sau gần 20 năm bị bắt cóc, nhờ một lần thử nghiệm ADN định kỳ. Xiao Ji - nay là một sinh viên 21 tuổi - bị bắt cóc ở Quảng Châu lúc mới 2 tuổi, trong lúc anh được cha mẹ dẫn đi mua sắm.
Bình luận 0
Bọn buôn người bán Xiao cho một gia đình ở tỉnh kế bên, nơi cậu được nuôi dưỡng khôn lớn mà không biết gì về cha mẹ ruột. Nhưng cha mẹ anh là Huang Shouping và Lin Sun chưa bao giờ từ bỏ việc tìm kiếm con.

Xiao Li gặp lại cha ruột Huang Shouping
Xiao Li gặp lại cha ruột Huang Shouping

“Chúng tôi luôn tin rằng một ngày nào đó sẽ tìm thấy con mình, vì vậy chúng tôi đã làm tất cả để điều đó xảy ra”, sau khi tìm thấy con trai, ông Huang cho biết, ông và vợ đã tìm được lại con khi gửi cho công an một mẩu máu, và công an đã so sánh ADN với Xiao và thấy nó trùng khớp.

Người cha nuôi Zhang Huan khai với công an rằng ông không hề biết rằng Xiao bị người ta bắt cóc khi mua lại anh. “Vợ chồng tôi không thể có con. Một người đàn ông đã bán nó cho tôi, nói rằng nó là con trai ông nhưng ông không thể nuôi nấng nó”, ông Huan kể.

Xiao rất vui vì tìm được cha mẹ ruột, và dự định sẽ giữ liên lạc với cả hai gia đình cha mẹ nuôi và cha mẹ ruột: “Tôi có tới 4 cha mẹ thay vì chỉ có 2. Cha mẹ nuôi của tôi là những bậc cha mẹ tuyệt vời đã yêu thương chăm sóc tôi. Nhưng nay tôi có một gia đình mới và tôi phải biết tất cả”.
A.C (Thế giới & Hội nhập/ DM) (A.C (Thế giới & Hội nhập/ DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem