Hà Linh tố Quốc Trung nuốt lời, "cụ rùa" im bặt

Thứ hai, ngày 15/07/2013 11:13 AM (GMT+7)
“Anh Trung hứa làm đĩa 1-2 năm nay rồi nhưng vẫn chưa làm. Không tin được!”, Giải nhất Sao Mai 2007 dòng nhạc nhẹ Hà Linh thẳng thừng tố cáo “cụ rùa The Voice” trước hàng nghìn khán giả.
Bình luận 0

Trong tập 2 vòng Đối đầu The Voice phát sóng đêm qua, Hà Linh đã bất ngờ bị Mr. Đàm tuyên bố loại sau cuộc so găng với Sơn Hải. Đây là quyết định gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn bởi theo cảm nhận của đa số khán giả, Hà Linh sở hữu giọng ca khỏe khoắn, dày dặn, nội lực và nồng nàn hơn hẳn chàng “chuẩn men” Sơn Hải.

img

Cũng vì lý do này nên khi Hà Linh bị đánh trượt, cả ba huấn luyện viên còn lại đã nhất loạt bấm nút “Cứu” để giữ lại một màu sắc âm nhạc cá tính. Rất tha thiết chèo kéo Hà Linh về đội mình, nhưng nhạc sĩ Quốc Trung mau chóng bị chính thí sinh này “dội gáo nước lạnh”.

“Anh Trung hứa làm đĩa1-2 năm nay rồi nhưng vẫn chưa làm. Không tin được!”, Hà Linh thẳng thừng “tố cáo”, đồng thời cũng là sự khước từ lời mời gọi của “cụ rùa The Voice”.

Trên hàng ghế nóng, dù nổi tiếng hoạt ngôn và sâu cay, Quốc Trung cũng không thể nói được lời nào trước sự thẳng thắn của Hà Linh. Anh gần như chỉ biết cười trừ ngượng nghịu vào giây phút đó.

Với tư cách là một producer uy tín tại Việt Nam, đã không ít lần nhạc sĩ Quốc Trung hứa làm đĩa cho các thí sinh. Tuy nhiên, sau khi bị Hà Linh tố cáo nuốt lời, có lẽ những hứa hẹn sau này của “cụ rùa” nên “tiết kiệm” hơn.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem