Doanh nghiệp việt
-
MISA giành giải Bạc cho nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, giải Đồng cho ứng dụng Sổ Thu Chi MISA cùng 2 nền tảng nằm trong Top 10 của giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make In Vietnam 2021 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.
-
Ngày 5/11, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.
-
Ngày 25/11, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 do Báo Vietnamnet và Vietnam Report tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự lọt Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2021.
-
Việc Trung Quốc rà soát kỹ nCoV trên bao bì, phương tiện vận chuyển nông sản Việt đang khiến hàng hóa chậm thông quan, nguy cơ hư hỏng.
-
“Make in Vietnam” – Ba từ ngắn gọn nhưng biểu trưng cho khát vọng lớn lao của người Việt về những sản phẩm đẳng cấp được sinh ra trên đất Việt, được kiến tạo bởi bàn tay và khối óc của người Việt. Lớn lao hơn khi những công trình đó được trở thành kỳ tích vang danh quốc tế.
-
Bộ NN&PTNT vừa nhận được thông báo về việc ban hành mẫu Giấy chứng nhận mới cấp cho lô hàng thủy sản xuất khẩu vào Indonesia bổ sung yêu cầu chứng nhận an toàn dịch bệnh thủy sản dựa trên kết quả lấy mẫu và xét nghiệm bệnh theo OIE.
-
Tập đoàn Sun Group vừa được vinh danh trong Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
-
Khó khăn đối với doanh nghiệp hiện nay là "trên thông dưới tắc", ngay cả ở Nghị quyết 128 do Chính phủ vừa ban hành để tạo thuận lợi cho người dân cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh trên cả nước.
-
Theo PGS.TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, đại dịch là thời điểm hợp lý, “dọn dẹp” lại các doanh nghiệp sau khi bị “cơn bão” quét qua.
-
Đơn vị nghiên cứu iPrice vừa công bố kết quả khảo sát thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam, mặc dù đã tăng trưởng nhưng doanh nghiệp Việt vẫn chưa tận dụng kênh phân phối này để tiêu thụ, quảng bá sản phẩm. Điều này khiến hàng Việt lâm vào cảnh lép về trước hàng ngoại nhập trên sàn TMĐT.