Doanh nghiệp việt
-
Gói cước WiFi 5in1 ứng dụng công nghệ WiFi6 đem đến cho doanh nghiệp 5 ưu thế nổi bật: tốc độ tốt nhất, vùng phủ rộng, công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến, giá cước hợp lý nhất.
-
Theo ông Chu Thắng Trung, Phó Cục trưởng, Cục Phòng vệ Thương mại, Bộ Công Thương, hiện có hai khía cạnh mà các điều tra phòng vệ đang hướng đến ngành gỗ.
-
Theo Phó Cục trưởng Cục Phòng vệ Thương mại ông Chu Thắng Trung, doanh nghiệp Việt nên quen dần với các cuộc điều tra, khiếu kiện phòng vệ thương mại, coi nó là phổ biến trong thương mại toàn cầu, từ đó xác định chủ động đối diện và phản biện lại nguyên đơn.
-
Ngày 1/12, Vinamilk đã được vinh danh ở Bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2022” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố trong Hội nghị đầu tư với chủ đề “Kinh tế Việt Nam - Ngôi sao sáng nhất”.
-
"Các doanh nghiệp cần coi phòng vệ thương mại là thực tế, phải xử lý khi xuất khẩu sang các nền kinh tế lớn Hoa Kỳ, Úc, Canada, EU…"
-
VOV.VN - Vừa qua có doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng tôm Việt Nam bị mất thị trường EU chỉ vì từ chối thay đổi khay nhựa đóng gói - lãnh đạo VASEP chia sẻ.
-
Tại Việt Nam, xu hướng ứng dụng công nghệ vào hoạt động kế toán đang phát triển mạnh mẽ. Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên chặng đường này, MISA phát triển phần mềm kế toán MISA tích hợp công nghệ số giúp thay đổi tư duy doanh nghiệp về giải pháp quản trị dựa trên dữ liệu.
-
10.000 sản phẩm trực tiếp vào các kênh bán lẻ nước ngoài là một trong những mục tiêu của Đề án thúc đẩy doanh nghiệp Việt tham gia mạng lưới phân phối quốc tế đến năm 20
-
Cách mạng công nghiệp 4.0 tạo động lực cho doanh nghiệp thay đổi trên nhiều phương diện như phương thức kinh doanh, cách tối ưu chi phí, kế hoạch mở rộng thị trường và đối tác…Cơ hội đa dạng hơn, nguồn vốn cũng trở nên cấp thiết hơn. Thị trường từ đó cũng đưa ra "đề bài" mới cho cách tiếp cận vốn của doanh nghiệp, đặc biệt là SME.
-
“Có thương hiệu mạnh, cả đời ung dung”. Thương hiệu mạnh là thương hiệu được yêu thương, được tin tưởng và sở hữu cộng đồng người hâm mộ trung thành. Việc xây dựng thương hiệu được ví như nuôi dưỡng, chăm sóc, đầu tư cho một con người từ khi còn thai nghén, hình thành phong cách riêng đến khi thương hiệu trưởng thành, có chỗ đứng trên thị trường.