Doanh nghiệp việt
-
Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), xuất khẩu thủy sản từ Việt Nam sang Anh tăng vọt trong 2 tháng đầu năm.
-
Các Bộ, ngành nhận định, thương mại Việt Nam với Nga và Ukraine sẽ bị suy giảm đáng kể, nguy cơ mất thị trường.
-
Việc Trung Quốc phong tỏa các thành phố lớn vì mục tiêu Zero Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp, người nhập hàng hóa về Việt Nam.
-
Dưới tác động của xung đột Nga - Ukraine, nhiều doanh nghiệp cho biết, hiện nay đang ở thế "dò dẫm" và không thể lên được kế hoạch sản xuất kinh doanh sang thị trường nước Nga.
-
Số liệu từ Bộ Công Thương cho thấy, sau 1 năm thực thi UKVFTA, thương mại giữa Việt Nam và Anh đã tăng trưởng hơn 17%.
-
Trước tác động của chiến sự Nga-Ukraine, để khắc phục những khó khăn trong ngắn hạn, cũng như nắm bắt được cơ hội trong dài hạn, DN cần nâng cao khả năng chống chịu trước tác động của cuộc khủng hoảng.
-
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang gặp khó khăn khi chiến sự Nga - Ukraine ngày càng leo thang. Dù vậy, các chuyên gia cho rằng trước tình thế hiện nay, doanh nghiệp Việt nên xoay sở để vừa thích ứng.
-
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang gặp khó khăn khi chiến sự Nga - Ukraine ngày càng leo thang. Dù vậy, các chuyên gia cho rằng trước tình thế hiện nay, doanh nghiệp Việt nên xoay sở để vừa thích ứng.
-
Mùa Xuân 2022 về mang lại luồng sinh khí tươi mới. Với động lực và tâm thế sẵn sàng chủ động vượt qua thách thức, chinh phục thị trường, các doanh nghiệp đã thích ứng, ổn định và tăng tốc sản xuất; các nhà máy hối hả với nhiều đơn hàng mới, trong đó, có nhiều mặt hàng phong phú phục vụ thị trường châu Á dịp Tết Nguyên đán.
-
400 gian hàng của 230 doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín của TP.HCM và một số tỉnh thành bày bán nhiều sản phẩm đặc trưng tiêu dùng nhiều dịp cuối năm với mức giá ưu đãi hấp dẫn tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (quận 11).