Doanh số bán hàng
-
Liên tục giảm giá bán hoặc đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua xe nhưng các hãng vẫn chưa cải thiện sức mua. Trong tình hình kinh tế khó khăn kéo dài, người tiêu dùng còn thắt chặt chi tiêu.
-
AB InBev, nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, có thể đã mất tới hơn 1 tỷ USD trong tổng doanh số bán hàng năm 2023 vì thương hiệu con Bud Light bị tẩy chay ở Bắc Mỹ từ tháng 4 năm ngoái do một chiến dịch quảng cáo.
-
Năm 2024, "ông lớn" ngành bia Heineken sẽ hoàn thành dự án tăng công suất tại nhà máy Đà Nẵng lên 500 triệu lít/năm từ 330 triệu lít hiện tại. Đây là một phần trong chiến lược tiếp tục mở rộng đầu tư của tập đoàn Hà Lan này tại Việt Nam.
-
Nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh của các thương hiệu lớn đạt doanh số cao hơn nhiều nhờ đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT). Theo chiều ngược lại, chi phí bỏ ra lại giảm nhiều so với cách thức bán hàng trực tiếp.
-
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động cho biết doanh số ngành hàng điện thoại và điện máy (trừ máy lạnh) bị giảm trong năm 2023 do người tiêu dùng giảm mua sắm. Điểm tích cực của năm là chuỗi Bách hóa Xanh đã hòa vốn, chấm dứt lỗ.
-
Dù thị trường xe máy Việt Nam được cho là bão hòa nhưng doanh số xe máy quý 3/2023 vẫn tăng 3,69% so với quý trước. Cộng dồn từ đầu năm, doanh số bán xe lại giảm gần 16% so với cùng kỳ năm trước.
-
Các công ty sản xuất hàng tiêu dùng toàn cầu đang phải chứng kiến doanh số bán hàng giảm sút. Những người khổng lồ này bao gồm Nestlé với giá trị 296 tỷ USD, Kraft Heinz (41 tỷ USD), Unilever (118 tỷ USD) và Danone (42 tỷ USD).
-
Trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Honda Ôtô Hà Nội - Mỹ Đình tự hào trở thành đại lý uy tín và lớn nhất của Honda trong lĩnh vực kinh doanh ô tô tại thị trường Việt Nam, dẫn đầu doanh số liên tiếp nhiều năm.
-
Tính đến tháng 5/2023, Hyundai Motor của Hàn Quốc đang dẫn đầu về doanh số bán hàng tại Việt Nam với 22.903 xe được bán ra, trong khi Kia đã bán được 13.951 xe tại Việt Nam trong 5 tháng đầu năm nay.
-
Không trong vùng an toàn, CEO & Founder ứng dụng Sổ Bán Hàng - Bùi Hải Nam đã quyết định khởi nghiệp giữa lúc đại dịch Covid-19 nhằm giúp đỡ những tiểu thương có thể duy trì công việc của mình trong thời điểm giãn cách xã hội.