Thứ sáu, 29/03/2024

Nhìn lại ngày Black Friday ở TP.HCM, lý do khách bạo tay móc tiền mua sắm cả chục triệu đồng

27/11/2021 7:00 PM (GMT+7)

Giảm giá khá sâu, đó là lý do Black Friday tại TP.HCM vẫn khá hút khách. Có nơi giảm giá đến 70%, nhiều nơi giảm 50% hết toàn bộ sản phẩm. Có khách chi cả chục triệu đồng để mua sắm… bù thời gian giãn cách.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 1.

Tại TP.HCM, từ trưa ngày 26/11 nhiều trung tâm thương mại đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday (ngày thứ Sáu đen tối). Các trung tâm thương mại trên đường Đồng Khởi, đường Lê Thánh Tôn (quận 1) đều rất nhộn nhịp từ bên ngoài cho đến bên trong. Khách buộc phải đã có thẻ xanh Covid-19 và khai báo y tế mới được vào mua sắm. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 2.

Black Friday là sự kiện mua sắm hàng giảm giá với mức giảm hấp dẫn nhất, được tổ chức vào thứ Sáu tuần thứ ba của tháng 11 hàng năm. Sự kiện này có nguồn gốc từ Mỹ và các nước châu Âu, luôn được các tín đồ mua sắm mong đợi nhất. Nhiều năm trở lại đây, các nhà bán lẻ tại Việt Nam cũng tích cực hưởng ứng Black Friday. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 3.

Ghi nhận cho thấy, trở lại sau đợt giãn cách xã hội kéo dài, các thương hiệu đều tung nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hơn vào vào Black Friday để kéo sức mua. Nhiều thương hiệu ít khi giảm giá, năm nay cũng quyết định giảm sâu 50% nhiều mặt hàng nên càng hút khách. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 4.

Chị Mỹ Anh (quận 3) cho biết đã mong chờ dịp Black Friday để đi săn hàng giảm giá. Chị chỉ tập trung vào một số thương hiệu thời trang hay dùng. Đợt này, cửa hàng giảm giá sâu nên chị mạnh tay mua rất nhiều đồ. “Năm nay họ kéo dài thời gian khuyến mãi, tôi đi săn sale 3-4 ngày nay rồi, tính đến nay cũng khoảng chục triệu. Thật ra như vậy vẫn rất hời, bởi bình thường phải tốn gấp đôi”, chị nói. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 5.

Để hút khách, nhiều thương hiệu giảm giá sốc đến 70%, ngoài ra còn áp dụng giảm thêm khoảng 10% nếu khách mua 3 sản phẩm trở lên. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 6.

Những cửa hàng đông đúc nhất là những cửa hàng đồng giảm 50% tất cả sản phẩm. Khách không phải lăn tăn sản phẩm mới chỉ giảm 20%, hàng lỗi mốt mới giảm 50%. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 7.

Thương hiệu Aldo cũng đồng giảm 50%. Chị Anh Thư (TP.Thủ Đức) cũng như nhiều người mua khác không chỉ săn hàng giảm giá mà còn chụp ảnh, gửi mẫu sản phẩm cho người thân để ngồi ở nhà “chốt đơn”. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 8.

Quần áo, giày dép dành cho giới trẻ cũng chỉ từ hơn 100.000 đồng nên rất hút khách. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 9.

Càng về chiều, lượng người đổ về các trung tâm thương mại để săn hàng giảm giá Black Friday ngày càng đông. Ảnh: Phúc Minh.

Đông đúc người săn hàng giảm giá Black Friday ở TP.HCM, có khách chi cả chục triệu đồng - Ảnh 10.

Tuy nhiên, do vẫn còn ảnh hưởng của Covid-19, nên sức săn hàng giảm giá Black Friday năm nay không thể sôi động như các năm. Ảnh: Phúc Minh.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.