Đông Nhi chia sẻ sự đổi khác của Ông Cao Thắng sau khi mang bầu con đầu lòng

Đinh Đang Thứ tư, ngày 06/05/2020 16:45 PM (GMT+7)
"Ba Mẹ sẽ luôn dành cho con những phút giây cả gia đình bên nhau như thế, để con luôn biết mình được yêu thương nhiều đến thế nào nha" - Đông Nhi bày tỏ.
Bình luận 0

Thông tin Đông Nhi mang thai tháng thứ 3 trong thời gian vừa qua là "tâm điểm" sự chú ý của cư dân mạng, mới đây, cô đã chia sẻ những thay đổi trong cuộc sống kể từ khi mang bầu. 

Đông Nhi chia sẻ những điều thay đổi sau khi có con

Nữ ca sĩ xúc động viết: “Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay. Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không?”

"Ba Thắng của con trước đây rất ít khi vào bếp, mà từ ngày biết tin có con, ba đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn mẹ thích để sau này phục vụ hai mẹ con mình đó. Có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành Master Chef.

Còn mẹ, ngày trước ăn kiêng để giữ dáng bao nhiêu thì giờ một ngày ăn đến 5-6 bữa cũng chưa thấy đủ. Chẳng mấy chốc mà tròn quay mất thôi. 

img

Ngay cả những thói quen giải trí của mẹ cũng không còn như trước. Mẹ bây giờ chỉ muốn dành nhiều thời gian ở nhà an vui bên ba và con. Mỗi buổi tối, chỉ cần ngồi bên ba Thắng xem chung một tập phim yêu thích, cùng trải qua đủ mọi cung bậc hỉ nộ ái ố mà các bộ phim mang lại, là mẹ đã thấy cuộc sống thật thú vị rồi.

Ba Mẹ sẽ luôn dành cho con những phút giây cả gia đình bên nhau như thế, để con luôn biết mình được yêu thương nhiều đến thế nào nha" - Đông Nhi bày tỏ.

img

Tháng 11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới ở đảo Phú Quốc sau 10 năm yêu đương. 5 tháng sau kết hôn, nữ ca sĩ thông báo tin vui đang mang bầu con đầu lòng.

"Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con", nữ ca sĩ bật mí vào ngày 28/4.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem