Lộ ảnh nóng của "Trần Quán Hy thứ 2" với sao nữ

Thứ tư, ngày 15/08/2012 14:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù Li Zong Rui - "Trần Quán Hy thứ 2" đang bị truy nã gắt gao nhưng trên các trang mạng giải trí Trung Quốc, loạt ảnh nhạy cảm của thiếu gia này với 60 nữ nghệ sĩ dần rò rỉ, trong đó có cả người nổi tiếng.
Bình luận 0

Scandal ảnh nóng của Lý Tông Thuỵ (Li Zong Rui) đang đổ ập lên gia đình thương gia giàu có nhất nhì Đài Loan (Trung Quốc).

img
 

Hôm qua, các trang mạng đã lan truyền thông tin cha của Lý Tông Thuỵ là Lý Nhạc Thương đã từ chức vị trí lãnh đạo trong Ban Giám đốc tập đoàn sau những tin tức dồn đập không hay về cậu con trai riêng.

Sáng sớm nay, các trang giải trí tiếp tục cho đăng tải một loạt hình ảnh “nhức mắt” của vị thiếu gia ăn chơi có tiếng này. Dù các tấm ảnh đã bị làm mờ ảnh nhân vật nữ, nhưng theo phán đoán của các phương tiện truyền thông, trong hàng loạt bức hình này có cả những nghệ sĩ đã tạo dựng được tên tuổi.

img
 

Được biết, cánh báo chí xứ Đài không quá vất vả để có được những tấm ảnh này, bởi vị thiếu gia họ Lý sau mỗi lần cặp với người đẹp, đều mang video, ảnh đến khoe với bạn bè của mình như chiến tích trên tình trường.

Vào cuộc điều tra, thân thế của vị thiếu gia này cũng khiến nhiều người bất ngờ khi phát hiện anh không phải là con đẻ của đại gia Lý Nhạc Thương mà là con riêng của người vợ, vốn xuất thân là chủ câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Đài Loan, từng có một đời chồng, sau đó ly dị.

Hiện Cảnh sát Đài Loan vẫn trong quá trình truy tìm Lý Tông Thụy. Các phương tiện truyền thông xứ Đài nhận định, khả năng ăn chơi của anh chàng Lý Tông Thuỵ hơn Trần Quán Hy rất nhiều.

img
 
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem