Du học sinh Nhật với “Xuân và tình yêu 2013”

Thứ hai, ngày 18/02/2013 11:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Xuân và tình yêu 2013″ đã thực sự mang không khí ấm áp của Tết Nguyên đán đến đại gia đình sinh viên Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nagoya, Nhật Bản.
Bình luận 0

“Trên quê hương Việt Nam chúng ta, nhà nhà đón tết thật đầm ấm, vui tươi! Là những người con xa tổ quốc, chúng ta tụ họp về đây cùng hướng về quê hương, đất nước với những bài ca, những lời chúc đầu xuân tốt đẹp nhất! Nào chúng ta hãy thật vui tươi để mở đầu cho một năm mới với những niềm vui mới!”.

Đó là lời khai mạc “Xuân và tình yêu 2013” - chương trình đón năm mới, chào xuân được tổ chức vào ngày 10.2 (mùng 1 tết ÂL) với sự tham gia của hơn 80 anh chị em Việt đang học tập, sinh sống tại Nagoya.

img
"Xuân và tình yêu 2013" sum vầy, ý nghĩa

Những chùm bóng bay rực rỡ sắc màu, những cành mai lung linh bên ánh đèn nhấp nháy, những món ăn truyền thống của dân tộc như bánh chưng, bánh tét , xôi gấc 3 tầng…, tất cả hòa vào không gian đầm ấm, tạo ra những khoảnh khắc không thể nào quên.

img
 

Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực còn có những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn sinh viên Việt Nam tại vùng Tokai biểu diễn.

Trò chơi tập thể cũng thu hút rất nhiều khách mời hào hứng tham gia và đem tới những tràng cười sảng khoái cho tất cả những ai tham dự.

img
 
img
Sôi nổi văn nghệ và các trò chơi tập thể sảng khoái

Chương trình “Xuân và tình yêu 2013” thực sự giúp những người con xa quê tìm đến với niềm hân hoan, và tạm quên đi nỗi nhớ quê cồn cào da diết trong những ngày xuân.

Một phần nào đó, chương trình đã mang đến cái Tết của người Việt mang đậm nét tâm linh đoàn tụ và gần gũi qua sự ấm áp tình người tại nơi xa xứ.

img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem