Du lịch miệt vườn, 2 thiếu nữ lớp 8 bị xâm hại

Thứ bảy, ngày 14/05/2011 11:52 AM (GMT+7)
Vào đầu tháng 4, Sang được một người bạn giới thiệu làm quen với Yến (14 tuổi) ở quận 5, TP HCM. Sau khi dẫn cô gái đi tham quan sông nước miệt vườn, Sang đưa Yến về nhà riêng để “thưởng thức trái cấm”. Cùng bỏ học đi chơi với Yến còn có Oanh cũng mới 14 tuổi...
Bình luận 0

Sáng 14.5, lãnh đạo Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết từ đơn tố cáo của gia đình bị hại, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Sang (24 tuổi) ở xã Phước Thạnh về hành vi giao cấu với trẻ em.

Làm việc với cơ quan điều tra, Sang khai rằng vào đầu tháng 4 được một người bạn giới thiệu làm quen với Yến (14 tuổi) ở quận 5, TP HCM. Sau khi dẫn cô gái đi tham quan sông nước miệt vườn, Sang đưa Yến về nhà riêng để “thưởng thức trái cấm”.

Cùng bỏ học đi chơi với Yến còn có Oanh cũng mới 14 tuổi được Biện Văn Phương (bạn Sang) ở xã Trung An, TP Mỹ Tho đón ở bến xe rồi đưa đi chơi.

Khi được công an xã này mời lên ghi lời khai, Phương cho biết đã nhiều lần quan hệ tình dục với Oanh tại một nhà trọ ở xã Bình Đức, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Công an huyện Châu Thành đang phối hợp với công an nơi Phương cư trú để xử lý thanh niên này cùng hành vi với Sang.

Theo Vnexpress

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem