Dù ở nhà, "nữ hoàng cảnh 18+ phim Việt" vẫn giữ dáng nhờ động tác "úp sàn"

Nhã Phong Thứ hai, ngày 27/04/2020 10:20 AM (GMT+7)
Dù không tới phòng tập, Cao Thái Hà vẫn duy trì phong độ với vóc dáng "vạn người mê".
Bình luận 0

img

Vóc dáng nuột nà gây mê của Cao Thái Hà.

Chỉ với những bài tập đơn giản tại nhà, nữ diễn viên sinh năm 90 gần đây nổi tiếng với những cảnh nóng đã duy trì hiệu quả vóc dáng. Đây là thời gian Cao Thái Hà chỉ nấu ăn, đọc sách và xem phim vì vậy phải thể dục thể thao đều đặn là lựa chọn hoàn hảo nhất để giữ dáng, giúp tinh thần thoải mái. 

Những bài tập Cao Thái Hà chia sẻ cùng người hâm mộ khá đơn giản nhưng luôn mang lại hiệu quả cao. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày là đủ khiến bạn toát mồ hôi. Cô tập trung các động tác cho vòng eo và vòng 3 nhiều hơn. 

Yêu cầu cần thiết để có thể thực hiện các bài tập là 1 tấm thảm yoga, khăn lau mồ hôi và lựa chọn trang phục phù hợp. Chất liệu cotton giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Bên cạnh đó sự đàn hồi của trang phục giúp bạn quyết liệt hơn trong những động tác.

Theo Cao Thái Hà hướng dẫn sẽ có các động tác chính là plank cơ bản, plank nâng cao và squat. 

img

Hình ảnh tập luyện tại nhà được nữ ca sĩ chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân.

img

Plank giúp kiến tạo đường nét cơ thể

Plank có tác dụng trực tiếp trong việc siết cơ bụng. Tất cả các nhóm cơ bắp chính quanh bụng bao gồm cơ bụng ngang, cơ bụng dọc, cơ xiên ngoài và cả cơ mông đều tham gia hoạt động. Bạn sẽ cảm nhận bụng nóng lên từng ngày. Đó chính là quá trình đốt cháy mỡ thừa bọc ngoài mỗi bó cơ. Điều này tăng khả năng săn chắc và giúp kiến tạo đường cong cho cơ thể tốt hơn.

Plank không chỉ giúp cơ bụng, mà còn là bài tập hỗ trợ và tăng cường sức mạnh cho cơ thể.

Cơ bụng ngang: Giúp bạn có khả năng nâng tạ nặng hơn.

Cơ bụng thẳng: Các nhóm cơ này sẽ tăng hiệu suất thể thao. Đặc biệt cơ bụng này giúp các bạn nữ sở hữu bụng phẳng lỳ, săn chắc. Còn đối với các bạn nam giúp tạo dựng cơ bụng 6 múi.

Cơ bụng xiên: Tăng khả năng gập bụng tốt hơn.

Cơ mông: Không cần phải nói, ai cũng muốn có một vòng 3 chuẩn “trái táo” quyến rũ, tạo những đường cong cho cơ thể tốt hơn.

img

Plank cơ bản với tay thấp.

img

Plank xoay hông, siết cơ 2 bên eo.

Nếu chỉ duy trì plank cơ bản với tay thấp, theo thời gian bạn sẽ có được những đường nét cơ thể đẹp. Trong khi đó, plank nâng cao với xoay hông lại có tác dụng sâu hơn vào cơ bụng. Phần cơ liên sườn sẽ siết vùng mỡ 2 bên eo, tạo điểm thắt tuyệt đẹp cho vòng 2 của bạn. Những nàng muốn có rãnh bụng số 11 chắc chắn không thể bỏ qua bài tập này.

Về cách tập plank xoay hông, bạn cần lưu ý các điều sau: Giữ cho lưng thẳng, cơ cốt lõi và mông siết chặt trong khi hông hơi nâng lên một chút. Khi cơ thể đã vào tư thế, nhẹ nhàng xoay hông qua bên phải cho đến khi chúng chạm sàn. Tiếp tục xoay hông sang trái và chạm sàn. Thực hiện 20 nhịp mỗi bên cho 1 hiệp. Tùy theo sức bền mà bạn có thể tăng số hiệp lên trong mỗi buổi tập để đạt hiệu quả.

Ngoài tập những bài tập căn bản, Cao Thái Hà còn tập xen kẽ các động tác cho toàn cơ thể.

img

Cô được khen lão hóa ngược vì sắc vóc ngày càng xinh tươi, quyến rũ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem