đường cất hạ cánh
-
Tầm nhìn đến năm 2050, Cảng hàng không Phù Cát có cấp sân bay 4C và sân bay quân sự cấp I; công suất 7 triệu hành khách/năm và 27.000 tấn hàng hóa/năm.
-
Liên danh các nhà thầu thi công dự án sân bay Long Thành đặt mục tiêu rút ngắn tiến độ thi công đường cất hạ cánh xuống 3 tháng so với tiến độ hợp đồng, đưa công trình về đích ngay lễ 30/4/2025.
-
Với chiều dài 4.000m, bề rộng 70m, công trình đường cất hạ cánh sân bay Long Thành được xem là trái tim, hạng mục tiên quyết để sân bay có thể hoạt động. Vì thế, liên danh các nhà thầu đã đặt mục tiêu thi công vượt tiến độ 3 tháng, hoàn thành công trình trên ngay lễ 30/4/2025.
-
Bộ GTVT vừa phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch Cảng hàng không Điện Biên giai đoạn đến năm 2030.
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa trình Bộ GTVT việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Vinh, tỉnh Nghệ An giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
-
Cảng vụ Hàng không miền Nam yêu cầu các đơn vị tăng cường cáo công tác đảm bảo an toàn đường cất hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất khi cao điểm Tết đang đến gần.
-
Đóng tạm thời Cảng hàng không Điện Biên từ 00h00 ngày 1/3/2023 đến 23h59 ngày 9/9/2023 để phục vụ thi công giai đoạn 2 Gói thầu số 19 thi công xây dựng các hạng mục công trình đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ máy bay.
-
Trước đề xuất của UBND tỉnh Quảng Trị về việc kéo dài đường cất hạ cánh Cảng Hàng không Quảng Trị, Bộ GTVT đã thẳng thắn "lắc đầu" về vấn đề này.
-
Bộ Giao thông Vận tải đã điều chỉnh bổ sung diện tích đất quốc phòng trực tiếp quản lý là 3,54 ha để di dời hệ thống ụ bê tông xi măng tại sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Sân bay Côn Đảo sẽ tạm dừng đón máy bay thương mại để mở rộng, nâng cấp đường cất hạ cánh, Bộ GTVT đã lên phương án vận chuyển bằng đường hàng không tới Côn Đảo trong thời gian sân bay Côn Đảo nâng cấp.