Elite đưa quân tham dự Siêu mẫu châu Á 2013

Thứ ba, ngày 25/06/2013 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hai gương mặt được Elite lựa chọn tham dự Siêu mẫu châu Á 2013 là Phan Hoàng Thu và Nguyễn Diệu Linh.
Bình luận 0

Cuộc thi tổ chức tại Nam Ninh - Trung Quốc từ ngày 01 - 15.7.2013. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 14.7. 2013.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Siêu mẫu chấu Á là những người đã đạt giải thưởng 1 trong những cuộc thi người mẫu tại đất nước của họ trong những năm gần nhất. Hoặc được lựa chọn từ các Công ty quản lý người mẫu danh giá tại đất nước của họ.

Thí sinh đến từ các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam, Myanmar, Philippines và Mông Cổ. Mỗi nước sẽ lựa chọn từ 2 -5 thí sinh tham gia vòng chung kết.

Hai siêu mẫu của Việt Nam lần này này Phan Hoàng Thu và Nguyễn Diệu Linh đều đã đạt được các giải thưởng trong cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Ngôi Sao Tương Lai: Phan Hoàng Thu - Giải Vàng và Nguyễn Diệu Linh - Giải Bạc.

Một số hình ảnh về hai siêu mẫu Phan Hoàng Thu và Nguyễn Diệu Linh:

img
Phan Hoàng Thu cao 172cm với số đo 89 - 60 - 89, cô được đánh giá có số đo với mức điểm thể hình cao nhất 29/30.
img
Phan Hoàng Thu đạt danh hiệu Giải vàng Cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012, đồng thời đạt giải phụ Miss Bikini.
img
Là người có gương mặt sáng, nụ cười tươi, thể hình đẹp và phong cách trình diễn chuyên nghiệp cũng như khả năng sáng tạo tốt; Phan Hoàng Thu là cái tên được rất nhiều nhiếp ảnh gia/ NTK/ Stylist lựa chọn cho các BST của mình.
img
Thu đã tốt nghiệp và có bằng cử nhân chuyên ngành thiết kế thời trang. Cô yêu công việc và đặc biệt rất đam mê nghề người mẫu. Cô mong muốn được thử sức trên đấu trường quốc tế và thể hiện hết được khả năng cũng như bản lĩnh của mình.
img
Nguyễn Diệu Linh cao 172cm với số đo 85 - 62 - 88
img
Nguyễn Diệu Linh đạt danh hiệu Giải bạc Cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012, đồng thời đạt giải phụ Miss Photogenic
img
Nguyễn Diệu Linh sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, cô đã tốt nghiệp Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Năm 2010, Linh lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2011 cô quyết định nam tiến và lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài công việc người mẫu, Linh cũng tham gia 1 vài vai phụ trong các bộ phim truyền hình như Người mẫu (phiên bản Việt)…

Creative Director: Henry Hubert

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem