EVN Hà Nội
-
Công ty CP Tư vấn đầu tư và Xây lắp điện số 5 (PCC5) là đơn vị trúng thầu khá đa dạng về nguồn vốn. Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội), được coi là địa chỉ “đỏ” của nhà thầu này khi liên tục trúng các gói thầu có nguồn vốn vay quốc tế.
-
Tổng công ty điện lực TP.Hà Nội (EVN HANOI) cam kết tổ chức tốt hệ thống cung ứng điện trong mùa hè, phấn đấu giảm số thời gian mất điện còn 741 phút trong năm 2017.
-
Điều 623 Bộ luật dân sư 2005 quy định cụ thể việc bồi thường thiệt hại do nguồn nguy hiểm cao độ gây ra, “chủ sở hữu, người được chủ sở hữu giao chiếm hữu, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ phải bồi thường thiệt hại cả khi không có lỗi”.
-
Theo kiểm tra sơ bộ hiện tại trên địa bàn TP.Hà Nội cơn bão số 1 đã làm ảnh hưởng và mất điện tại nhiều khu vực; ảnh hưởng trực tiếp vào 29 trạm biến áp phân phối, 70 vị trí cây đổ vào đường dây, làm nghiêng và đổ hơn 89 vị trí cột điện trung, hạ thế.
-
“Không may gia đình nào bị mất điện, cần báo ngay cho công ty điện lực sở tại (số điện thoại được ghi trên biên nhận thanh toán tiền điện hàng tháng hoặc gọi Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001288/ 22222000) để được hỗ trợ kịp thời; đồng thời phối hợp, tạo điều kiện để đơn vị quản lý khẩn trương khắc phục và cấp lại điện phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất”.
-
Đường dây nóng của Tổng công ty điện lực Hà Nội hơn 1.000 cuộc gọi trong những ngày nắng nóng.
-
Theo EVN Hà Nội, những điều liên quan đến việc dùng "gậy tự sướng" để ghi số điện thuộc về “bí mật kinh doanh”.
-
Thời gian qua, Báo điện tử Dân Việt liên tục nhận được phản ánh của người dân về việc “tại ngõ 310 Nghi Tàm phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội - nơi có mật độ dân cư đông, giáp ranh 2 phường thường xuyên bị tình trạng mất điện đột xuất. Trong khi cùng khu đó dọc theo mặt đường Nghi Tàm với mật độ dân ít hơn, chủ yếu là các nhà hàng, cửa hàng kinh doanh vẫn có điện bình thường. Người dân đặt nghi vấn, phải chăng "nhà đèn" đã "bên trọng bên khinh" trong việc cấp điện?”.
-
Ứng dụng giải pháp ghi chỉ số công tơ bằng camera kết hợp máy tính bảng đã giúp cải tiến phương pháp làm việc, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngày một tốt hơn.
-
Lãnh đạo Điện lực Hà Nội cho rằng, hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng so với tháng trước là chuyện bình thường và những sai sót trong ghi chỉ số công tơ cũng dễ xảy ra.