Fan điên tiết vì Trần Quán Hy nhởn nhơ

Thứ ba, ngày 31/05/2011 14:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giữa lúc gia đình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi có nguy cơ tan vỡ, các fan hết sức phẫn nộ vì Trần Quán Hy vẫn vui vẻ, cười đùa với bạn bè. Anh này được cho là nguyên nhân làm xáo trộn tổ ấm của hai ngôi sao nói trên.
Bình luận 0

Nhân vật chính, người châm ngòi lửa, làm xáo trộn cuộc sống vợ chồng đang yên ấm của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi là Trần Quán Hy, hôm qua lại xuất hiện chốn đông người cùng bạn bè ăn tối, cười nói rất thoải mái. Hình ảnh ngay lập tức được các trang mạng đăng tải khiến dư luận và fan của Tạ Đình Phong giận dữ.

img
 

Trên các diễn đàn, những người yêu mến Tạ Đình Phong và cả Trương Bá Chi đều tỏ rõ bất bình, tức giận sau khi xem hình ảnh Trần Quán Hy đang rất thoải mái thưởng thức bữa tối với món cà ri, uống trà chanh… như không có gì xảy ra, y hệt chuyện cách đây ba năm

Chỉ mới cách đây một tuần, chính phát ngôn thừa nhận chuyện đi cùng chuyến bay với Trương Bá Chi và cả hai đã có giây phút thoải mái, chụp ảnh cùng nhau - ba năm sau scandal phim sex - đã dấy lên ồn ào, khiến tình cảm vợ chồng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi rạn nứt.

img
 
img
 
img
Trần Quán Hy vui vẻ với bạn bè tối 30.5.
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem