Ferguson loại Arsenal, Chelsea khỏi cuộc đua

Thứ bảy, ngày 07/01/2012 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho rằng, chức vô địch Premier League năm nay sẽ là cuộc đua “tam mã” giữa Man City, M.U và Tottenham, còn Chelsea hay Arsenal đều không có cửa.
Bình luận 0

Mặc dù giải Ngoại hạng mùa này mới trôi qua được hơn nửa chặng đường, song chiến lược gia người Scotland đã sớm gạch tên hai đội bóng lớn của thành London là Chelsea và Arsenal khỏi cuộc đua tới ngôi vương.

img
 

Sir Alex nói: “Theo quan điểm của tôi, chức vô địch Premier League mùa này chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Man City, M.U và Tottenham. Nếu nhìn vào bảng xếp hạng, bạn hoàn toàn có thể nhận ra điều này. Tuy vừa để thua hai trận liên tiếp, nhưng cơ hội vẫn đang rộng mở với M.U.

Nếu muốn vô địch, cả Arsenal và Chelsea đều phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại và mong ba đội xếp trên liên tục sảy chân. Tuy nhiên, đây là điều rất khó có thể xảy ra”.

Ngoài ra, “Máy sấy tóc” cũng tự tin tuyên bố, M.U không hề lo lắng khi phải tới làm khách trên sân Etihad của Man City tại vòng 3 FA Cup vào Chủ nhật tới, dù đội hình của họ đang thiếu vắng hàng loạt trụ cột do chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem