Flamingo tặng 10.000 khẩu trang cho huyện Hoằng Hóa

Hữu Dụng Thứ hai, ngày 02/03/2020 16:15 PM (GMT+7)
Ngày 2/3, Tập đoàn Flamingo phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao tặng 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho huyện Hoằng Hóa.
Bình luận 0

Với mong muốn góp một phần nhỏ, chung tay với cộng đồng phòng chống dịch bệnh corona (Covid-19, SARS-CoV-2) vẫn đang diễn biến phức tạp, Tập đoàn Flamingo tặng 10.000 khẩu trang y tế cho huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa).

Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ địa phương này trong công tác phòng chống dịch, hướng đến mục tiêu sức khỏe cộng đồng.

img

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Lê Văn Phúc - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) thay mặt nhân dân huyện cảm ơn Tập đoàn Flamingo đã dành tình cảm, sự quan tâm và sẻ chia kịp thời với nhân dân huyện Hoằng Hóa.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa Lê Văn Phúc cũng cam kết, số khẩu trang được trao tặng địa phương đợt này sẽ được sử dụng một cách hiệu quả và thiết thực nhất trong công tác phòng chống dịch tại địa phương. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem