Ford Việt Nam
-
Nửa đầu năm 2022, thị trường ôtô Việt Nam chứng kiến sự chia tay của nhiều thương hiệu ôtô đình đám. Nguyên nhân một phần do sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ những tân binh chất lượng và sự thiếu hụt linh kiện toàn cầu.
-
Ngoài Ford Ranger, Everest và Ranger Raptor thế hệ mới, hãng xe Mỹ còn lấp đầy phân khúc C-SUV tại Việt Nam.
-
Một số tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu Hoa Kỳ đang đầu tư kinh doanh tại Việt Nam cho biết đang có kế hoạch mở rộng đầu tư, sản xuất kinh doanh trong năm 2022...
-
Nhiều nước trên thế giới vẫn còn siết chặt các hoạt động do dịch, ảnh hưởng đến các nhà máy sản xuất linh kiện cung cấp cho ngành ôtô
-
Với đà phục hồi ở tháng 9/2021, cùng với việc Bộ Tài chính đang lấy ý kiến về việc xem xét giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất trong nước sẽ là cú hích để đưa thị trường ô tô Việt Nam sôi động trở lại.
-
Ồ ạt ra mắt xe mới đồng thời với việc giảm giá cùng các chương trình kích cầu mua sắm, thị trường ô tô bắt đầu nhộn nhịp sau những tháng thăng trầm bởi Covid-19.
-
Ô tô nhập khẩu đang tăng tốc về Việt Nam, trong khi đó, ô tô sản xuất lắp ráp trong nước cũng tăng công suất. Nguồn cung lớn, liệu giá ô tô có tiếp tục giảm?
-
Toyota cho biết tạm dừng sản xuất tại Việt Nam từ 30/3. Đây là hãng xe hơi thứ hai thông báo tạm dừng hoạt động nhà máy trong nước sau Ford.
-
Theo Ford Việt Nam, do đại dịch Covid-19, kể từ ngày 26/3, nhà máy tại Hải Dương sẽ tạm dừng hoạt động. Như vậy, dòng xe "vua bán tải" Ford Ranger chỉ còn đủ bán trong vài tuần.
-
Theo Ford Việt Nam, do đại dịch Covid-19, kể từ ngày 26/3, nhà máy tại Hải Dương sẽ tạm dừng hoạt động. Như vậy, dòng xe "vua bán tải" Ford Ranger chỉ còn đủ bán trong vài tuần.