Gerrard tin Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa sau

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 07:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Steven Gerrard vừa lên tiếng tuyên bố, Liverpool đang làm tất cả những gì có thể để giành chức vô địch Premier League mùa sau nhằm san bằng thành tích với M.U.
Bình luận 0

Gerrard cho biết, đội bóng của anh vẫn đang tích cực tăng cường lực lượng để thực hiện tham vọng lật đổ sự thống trị của M.U. Với việc “Quỷ đỏ” đăng quang ở giải Ngoại hạng mùa này, họ đã trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh với 19 lần vô địch, hơn Liverpool 1 lần.

img

Theo cầu thủ 30 tuổi, dưới sự dẫn dắt của Kenny Dalglish, Liverpool đang dần trở lại là chính mình. Các cầu thủ của họ đã tìm thấy sự kết dính và niềm vui chiến thắng. Chỉ cần tăng cường thêm một số bản hợp đồng chất lượng, The Kop hoàn toàn có thể lật đổ sự thống trị của M.U.

Gerrard phát biểu trên Mirror: “Tôi rất vui mừng khi toàn đội bắt đầu tìm lại được tiếng nói chung. Điều đó sẽ giúp tôi và các đồng đội có được cảm hứng thi đấu khi mùa giải mới bắt đầu.

Nếu duy trì được phong độ như thời gian gần đây cộng với việc các trụ cột không bị dính chấn thương và chiêu mộ được thêm một số bản hợp đồng chất lượng, tôi tin là Liverpool sẽ đoạt được chức vô địch Anh lần đầu tiên kể từ năm 1990.

Sở dĩ, Liverpool tìm lại được phong độ như thời gian cuối mùa giải là nhờ sự đóng góp của Kenny Dalglish. Ông ấy luôn biết cách truyền cảm hứng và khai thác hết các thế mạnh của các học trò”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem