Chủ đề nóng

Giới nhà giàu thêm lựa chọn Land Rover Defender động cơ siêu nạp

Phương Chi Thứ tư, ngày 03/03/2021 11:55 AM (GMT+7)
Aa Aa+
Khách hàng của Land Rover Defender giờ đây có thêm lựa chọn về khối động cơ V8 siêu nạp với diện mạo cá tính hơn.
Bình luận 0

Diện mạo bên ngoài của Defender V8 nổi bật với kẹp phanh trước màu xanh Xenon Blue, cụm 4 ống xả và bộ mâm lớn 22 inch. Thân xe được tùy chọn với các màu Xám Carpathian, Trắng Yulong và Đen Santorini. Ở phiên bản Defender V8, ghế ngồi được bọc da Ebony Windsor. Vô-lăng bốn chấu được thiết kế với chất liệu vải Alcantara, tích hợp lẫy chuyển số mạ crôm.

Thiết kế nội thất với cấu trúc mở, các chi tiết phủ lớp sơn tĩnh điện bền đặc trưng tạo điểm nhấn. Các chất liệu sử dụng cho nội thất bao gồm loại vải dệt Robust huyền thoại đi cùng ghế bọc da sần nhằm hạn chế khả năng rách và mòn, cùng nhiều tùy chọn đặc biệt cho các phiên bản cao cấp. Lớp sàn bảo vệ bằng cao su bền của Defender sẵn sàng cho mọi thử thách bất kể khách hàng muốn chất lên xe bất cứ thứ gì.

Không gian hành lý phía sau mang lại tính thực dụng cho Defender, với thể tích tối đa 1.075 lít khi gập hàng ghế thứ ba. Nếu gập hàng ghế hai thì thể tích tăng lên 2.380 lít và trọng tải tối đa lên đến 900 kg. Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro được nâng cấp với màn hình 11,4 inch tùy chọn so với màn hình 10,0 inch hiện có. Sạc thiết bị không dây hiện là tính năng tiêu chuẩn trên xe.

Xe được trang bị khối động cơ V8, dung tích 5.0L siêu nạp, cho công suất 518 mã lực và mô men xoắn cực đại 625 Nm. Nhờ đó, Land Rover Defender 90 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240km/h. Defender V8 cũng sẽ được mở bán với phiên bản 110. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng dẫn động bốn bánh.

Ngoài ra, Land Rover đã điều chỉnh lò xo và tỷ lệ giảm chấn cho Defender V8 đồng thời trang bị cho chiếc SUV thanh chống lật lớn hơn. Vi sai chủ động điện tử ở cầu sau trở thành trang bị tiêu chuẩn của xe, kết hợp với tính năng Kiểm soát lệch hướng (Yaw Controller) giúp xe ổn định hơn ở những pha vào cua.

Trên phiên bản V8, hệ thống hỗ trợ đi địa hình Terrain Response cung cấp thêm chế độ Dynamic cho phép người lái “khai thác đặc tính năng động hơn và khả năng cân bằng khi xử lý” của xe. Nhà sản xuất cho biết chế độ này cung cấp phản hồi chân ga nhạy hơn và một số điều chỉnh riêng cho hệ thống giảm xóc biến thiên liên tục.

Tại thị trường Mỹ, mẫu xe Land Rover Defender V8 vẫn chưa được công bố giá chính thức. Ở Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối Land Rover Defender 2020 với các phiên bản gồm Defender 110 S giá 3,855 tỷ đồng, Defender 110 SE giá 4,145 tỷ đồng, Defender 110 HSE giá 4,53 tỷ đồng, Defender 110 First Edition giá 5,39 tỷ đồng và cao cấp nhất là Defender 110 X giá 6,31 tỷ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem