Trong hai ngày 13 và 14-11, 20 điểm Vàng của 16 doanh nghiệp tiêu biểu sẽ có mức giảm giá sâu. Ông Đoàn Quốc Khánh, Giám đốc công ty TNHH Hà Nội - Chợ Lớn (HC) kiến nghị: “Tháng Khuyến mại Hà Nội 2010 cần rút kinh nghiệm từ năm trước, các doanh nghiệp phải thực hiện khuyến mại thực, bằng cách giảm giá và cam kết sản phẩm khuyến mại không lỗi mốt, không hỏng hóc… để đem lại lợi ích cho người tiêu dùng, khẳng định uy tín và tránh những phản hồi xấu từ khách hàng”.
Ban tổ chức Tháng Khuyến mại Hà Nội lưu ý người tiêu dùng, để tránh mua phải hàng không giảm giá hoặc các điểm khuyến mại “giả mạo”, nên tìm hiểu thông tin về 1.100 điểm khuyến mại và các điểm Vàng tại cuốn “Những trang Vàng tiêu dùng” mới xuất bản. Hiện cuốn cẩm nang này đang được phát miễn phí tại các tòa nhà, văn phòng, các khu dân cư Nam Thành Công, Vạn Bảo, The Manor, Ciputra…
Nếu khách hàng có thắc mắc cần hỗ trợ, giải đáp về các chương trình khuyến mại, tổng đài 04.1081 (thành viên của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam) sẽ tiếp nhận thông tin 24/24h.
Mai Hương
Vui lòng nhập nội dung bình luận.