Hầm Hải Vân
-
Công ty cổ phần đầu tư Đèo Cả đã 2 lần lên tiếng sẽ trả lại Nhà nước công tác quản lý, vận hành hầm Đèo Cả, hầm Hải Vân 1 nếu Bộ GTVT thực hiện không đúng cam kết.
-
Sau khi đưa ra cảnh báo nếu Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) không giải quyết các vướng mắc thì hầm Hải Vân và hầm Đèo Cả có nguy cơ phải đóng cửa, Công ty Cổ phần Đầu tư (CPĐT) Đèo Cả cũng có công văn “dọa khéo” UBND Thừa Thiên Huế và UBND TP.Đà Nẵng.
-
Công ty cổ phần Đầu tư Đèo Cả (Công ty Đèo Cả) vừa phát đi cảnh báo hầm Hải Vân (nối Huế - Đà Nẵng) và hầm Đèo Cả (nối Phú Yên - Khánh Hòa) có nguy cơ đóng cửa vì không có tiền trả cho chi phí vận hành. Việc này đã khiến dư luận cả nước rất xôn xao...
-
Qua kiểm đếm, hầm Hải Vân (Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng) có tới hơn 300 vết nứt, trong đó có nhiều vết nứt phải được nghiên cứu kỹ, theo dõi sát sao.
-
Viện dẫn lý do bị hụt thu và thu phí qua các hầm quá thấp khiến Công ty CP Đầu tư Đèo Cả không có tiền trả tiền điện, tiền quản lý, bão dưỡng nên hầm Hải Vân 1 (Đà Nẵng) có nguy cơ bị đóng cửa?
-
Dự án BOT Đèo Cả nợ 2 tỉ tiền điện và hai hầm đường bộ lớn nhất Việt Nam là Hải Vân và Đèo Cả có thể sẽ phải đóng cửa do không đảm bảo nguồn kinh phí vận hành.
-
Một vụ va chạm giữa xe đầu kéo và xe tải khiến 3 người bị thương, hầm Hải Vân (địa phận quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) bị tắc nghẽn.
-
Một vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe đầu kéo cùng xe khách, xe tải tại hầm Hải Vân (Đà Nẵng) chiều nay (10.5) khiến giao thông trong hầm hỗn loạn.
-
"Các vệt màu đen xuất hiện trong thành hầm Hải Vân 1 thời gian qua là các vết bong sơn epoxy có từ trước khi Công ty CP Đầu tư Đèo Cả nhận bàn giao hầm. Đây không phải là vết nứt mới, không có ai có thể chứng minh đây là các vết nứt mới, các vết nứt loang ra hoặc to ra được…", ông Lê Quỳnh Mai - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đèo Cả - nói.
-
Một sự việc hi hữu đang xảy ra đối với mô hình BOT của ngành giao thông vừa phát lộ: Dự án BOT hầm đường bộ Phước Tượng – Phú Gia (Thừa Thiên – Huế) và BOT qua hầm Hải Vân có trạm thu phí trùng lặp, dẫm phải chân nhau.