1. Chiếc xe gắn máy này có liên quan chặt chẽ với mô hình Sportster Forty-Eight. Xe chia sẻ nhiều thành phần chính với Forty-Eight tiêu chuẩn, nhưng với Harley-Davidson, sự kỳ diệu nằm trong các chi tiết.
2. Thay vì thu hẹp chiều rộng thanh tay lái, Forty-Eight Special được điều khiển bằng tay lái Tallboy. Các thanh tay lái Tallboy cung cấp cho xe một cái nhìn rất cá tính.
Harley-Davidson Forty-Eight Special
3. Trong khi mô hình Forty-Eight gợi nhớ phong cách những năm 1940, Forty-Eight Special lại khiến cho chúng ta nhớ về những năm 1970. Các xử lý đồ họa trên bình chứa nhiên liệu 2,2 gallon (8,3 lít) là điểm nhấn đó.
4. Màu đen có thể là một bảng màu phổ biến, nhưng Forty-Eight Special tự hào phô trương màu crôm của nó. Thiết kế khung xe gần động cơ và ống xả được bọc màu crôm sáng bóng.
Xe chia sẻ nhiều thành phần chính với Forty-Eight tiêu chuẩn
5. Lốp Michelin Scorcher được lắp trên các vành nhôm màu đen. Thiết kế 9 chấu, lốp Michelin Scorcher 31 ở phía trước và lốp Scorcher 11T ở phía sau. Cả hai bánh xe đều có chiều rộng 16 inch.
6. Hệ thống treo kỹ thuật cao. Giống như mô hình Forty-Eight, bản đặc biệt sử dụng phuộc 49 mm, phía sau có giảm xóc mà chúng ta đã thấy trên các Sportster khác.
7. Harley-Davidson đã đặt ra mục tiêu 100 mẫu xe mới vào năm 2027. Năm Harley-Davidson Forty-Eight Special 2018 không phải là một chiếc xe hoàn toàn mới, nhưng mô hình giúp mục tiêu của hãng càng gần đến hiện thực hơn.
Kawasaki đã tái thiết kế chiếc Ninja nhỏ nhất của mình cho năm 2018, chiếc Ninja 400 đã được thay đổi rất nhiều.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.