Hậu Giang: Kỷ luật Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự lộ clip "nóng"

Huỳnh Xây Thứ năm, ngày 23/04/2020 21:21 PM (GMT+7)
Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang đã có quan hệ nam nữ bất chính trong lúc có vợ con, bị ghi hình và phát video clip trên mạng xã hội facebook làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và tập thể nơi ông đang công tác.
Bình luận 0

Chiều nay (23/4), thông tin từ Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, Ủy ban đã công bố và đưa quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Đức Biên - Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang.

img

Hình ảnh được cắt từ clip.

Theo UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang, ông Biên đã nhận quyết định kỷ luật và cam kết khắc phục.

Theo kết luận, ông Biên là cán bộ lãnh đạo nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất lối sống. Ông đã có quan hệ nam nữ bất chính trong lúc có vợ con và bị ghi hình, phát video clip trên mạng xã hội facebook.

UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang nhận định, ông Biên vi phạm những điều đảng viên không được làm. “Việc làm của ông Biên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân, tổ chức nơi ông công tác, đồng thời ảnh hưởng đến hạnh phúc, tình cảm gia đình” – ông Cam Quang Vinh - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết.

Trước đó, những ngày gần cuối tháng 2 vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền các clip ghi lại cảnh ân ái của một đôi nam nữ. Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng, nhiều người cho rằng nhân vật nam trong clip có ngoại hình giống lãnh đạo một ngành ở tỉnh Hậu Giang.

Liên quan vụ việc này, VKSND tỉnh Hậu Giang cũng đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang).

Hiếu và Phi được xác định có liên quan đến việc đăng tải các clip của một đôi nam nữ ân ái lên mạng internet.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem