Hết Giọng hát Việt, lại có… Giọng hát Việt nhí

Thứ tư, ngày 30/01/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay khi The Voice – Giọng hát Việt vừa kết thúc, một cuộc thi âm nhạc thú vị khác mang tên “Giọng hát Việt nhí” lại đang rục rịch tuyển sinh để sẵn sàng chào sân đúng vào ngày Quốc tế Thiếu nhi, 1.6.
Bình luận 0

Giọng hát Việt nhí được mua bản quyền từ phiên bản The Voice Kids of Holland của Hà Lan. Đây là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho các em nhỏ ở lứa tuổi từ 9-15, bắt đầu lên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 1.6 tới.

img
 

Cũng giống như The Voice – Giọng hát Việt, format của Giọng hát Việt nhí cũng sẽ gồm ba vòng: Giấu mặt, Đối đầu và Liveshow.

Và để tuyển được những “chiến binh” cự phách, Ban tổ chức sẽ tiến hành sơ tuyển trực tuyến qua website chính thức của chương trình (www.gionghatvietnhi.vtv.vn hoặc www.gionghatvietnhi.com.vn) từ ngày 5.2 - 28.2.

Với những thí sinh không có điều kiện tham gia vòng sơ tuyển trực tuyến, các em vẫn có cơ hội thử giọng trực tiếp với Ban giám khảo. Thời gian dự kiến là từ 5.3 – 24.3 ở các thành phố: Đà Nẵng, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem