H'Hen Niê bị mạo danh xúc phạm người đẹp Indonesia

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 24/04/2020 15:00 PM (GMT+7)
"Tôi không hiểu vì sao bạn cố ý xúc phạm tôi và sau đó chặn tôi. Bạn vui lòng dừng hành động này và xóa tất cả thông tin không đúng về tôi. Tôi thành thật xin lỗi mọi người vì sự hiểu lầm này" - H'Hen Niê bức xúc.
Bình luận 0

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin H'Hen Niê bị mạo danh trên một tài khoản Instagram. Cụ thể, tài khoản sabun_eater đăng tải bức ảnh ghi lại cảnh 4 cô gái, trong đó 3 người đang động viên một người còn lại. 4 cô gái này được ám chỉ lần lượt đến từ Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

img

H'Hen Niê bị mạo danh.

Tiếp đó, tài khoản này chia sẻ hình ảnh ghi lại cuộc trò chuyện giữa H'Hen Niê và mình: "Indonesia loser" (Tạm dịch: Đại diện Indonesia là người thua cuộc). Tài khoản sabun_eater sau đó đã trực tiếp nhắn tin hỏi Hoa hậu Việt Nam 2017: "Chào nữ hoàng. Nghiêm túc trả lời cho tôi biết bạn đã làm điều này? Thật là thô lỗ. Tôi hy vọng bạn có thể giải thích".

img

H'Hen Niê bức xúc.

Ngay sau đó, H'Hen Niê đã lên tiếng, cô đã nhắn nhủ tới tài khoản Instgram kể trên: "Chào Sabun_eater. Tôi chưa bao giờ bình luận hay tương tác với bài đăng đó. Từ sâu thẳm trái tim tôi, tất cả người Indonesia đều là những người bạn tuyệt vời, và tôi sẽ không bao giờ buông lời khó nghe với họ.

Tôi không hiểu vì sao bạn cố ý xúc phạm tôi và sau đó chặn tôi. Bạn vui lòng dừng hành động này và xóa tất cả thông tin không đúng về tôi. Tôi thành thật xin lỗi mọi người vì sự hiểu lầm này".

Gần 1 tháng trước, H’Hen Niê dừng các hoạt động ở Sài Gòn, trở về quê nhà Đắk Lắk vừa để tránh dịch, vừa dành thời gian bên gia đình. Ở nhà nhưng nàng hậu của chúng ta vẫn rất năng động, chăm chỉ, ngày ngày nấu nướng, vườn tược, giúp gia đình và buôn làng.

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem