HLV “chôm” tiền của học trò đi mua… rượu

Thứ năm, ngày 18/04/2013 10:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - CLB NK Precko Zagreb mới đây đã phải sa thải HLV Jozo Gaspar sau khi nhà cầm quân người Croatia này bị cảnh sát "hỏi thăm" vì ăn cắp tiền của một học trò để mua… rượu.
Bình luận 0

HLV Jozo Gaspar bị cho rằng đã vào phòng thay đồ của CLB Precko Zagreb và đánh cắp chiếc ví của một học trò. Sau đó, vị HLV lấy thẻ tín dụng trong chiếc ví vừa đánh cắp được để mua rượu uống. Ông thầy 40 tuổi này đã rút tổng cộng 450 bảng trong tài khoản để thanh toán hóa đơn mua 36 chai rượu Jagermeister (loại 1 lít) tại một cửa hàng.

 img

Sau lần đầu trót lọt, thấy ngon ăn, cựu cầu thủ Dinamo Zagreb tiếp tục đến cửa hàng bán rượu lần trước với ý định mua thêm 10 chai Jagermeister nữa.

Tuy nhiên khi làm thủ tục thanh toán, các nhân viên của cửa hàng này phát hiện tài khoản của Gaspar đã bị khóa bởi chủ thẻ nên giữ ông này lại và báo cảnh sát.

Bị cảnh sát "hỏi thăm" về hành vi "đạo trích", Jozo Gaspar ngay lập tức bị CLB NK Precko Zagreb sa thải.

Khi còn là cầu thủ, Jozo Gaspar từng 140 lần khoác áo đội bóng giàu truyền thống của Croatia là Dinamo Zagreb trong những năm 1989-1998.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem