HLV Lê Thụy Hải bất ngờ bị Thanh Hóa sa thải

Thứ sáu, ngày 15/07/2011 19:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 15.7, CLB bóng đá Thanh Hóa đã bất ngờ sa thải HLV Lê Thụy Hải khỏi ghế HLV trưởng. Quyết định này bất ngờ đến nỗi chính ông Hải sau khi tập luyện cùng đội bóng cũng không hề hay biết gì.
Bình luận 0

Ngay sau trận thua 2-3 bị cho là “có mùi” ngay trên sân nhà trước SLNA chiều 13.7, HLV Lê Thụy Hải đã bị lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đưa vào tầm ngắm.

Chiều 15.7, BTC V-League 2011 đã bất ngờ ra thông báo số 28 làm ngỡ ngàng dư luận với quyết định công nhận HLV Đàm Văn Hải thay thế HLV Lê Thụy Hải kể từ lượt trận thứ 22 ngày 16.7 khi Thanh Hóa làm khách của SHB Đà Nẵng. Người được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Đàm Văn Hải sẽ là cựu cầu thủ Hoàng Thanh Tùng.

Thông báo số 28 của BTC V-League 2011 cũng nêu việc thay đổi này là theo đề nghị của CLB Thanh Hóa.

img
 

Trước thông tin này, Dân Việt đã liên lạc với HLV Lê Thụy Hải và còn bất ngờ hơn khi ông vừa mới tập luyện xong cùng đội bóng.

“Tôi không biết gì về thông tin mình bị thay thế. Chắc là phía lãnh đạo Thanh Hóa đã yêu cầu VFF làm điều đó mà theo họ thì không cần phải trao đổi trước với tôi. Nhưng dù sao thì tôi cũng đã hoàn thành nhiệm vụ giúp Thanh Hóa trụ hạng rồi và cũng không buồn vì bị sa thải trước thời hạn.

Họ sẽ phải bồi thường hợp đồng cho tôi, không làm mà vẫn có tiền thì còn gì sướng hơn? Tôi chỉ buồn vì cách hành xử của những người có tiền ở Thanh Hóa thôi” - ông Hải chua chát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem