Chủ đề nóng

Hồ Ngọc Hà khoe dáng “mẹ 3 con eo thon hông nở”

Cát Mây Thứ hai, ngày 22/02/2021 22:19 PM (GMT+7)
Aa Aa+
Nhờ tập luyện chăm chỉ, Hồ Ngọc Hà lấy lại vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ sau sinh.
Bình luận 0

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà với đồ bơi liền thân.

Hồ Ngọc Hà là một trong những bà mẹ showbiz Việt về dáng nhanh nhất sau sinh. Cô tự tin mặc đồ bơi, khoe dáng nuột khiến bao người trầm trồ. Việc giữ gìn vóc dáng của nữ ca sĩ được quan tâm, chú ý từ những ngày đầu của thai kỳ. Cô tính lượng calo nạp vào cơ thể vừa đủ, dinh dưỡng vào con, không vào mẹ quá nhiều. Vì thế vóc dáng gọn gàng của Hồ Ngọc Hà luôn dược duy trì ở mức ổn định ngay cả những tháng cuối của thai kỳ. Việc ăn uống cũng không được "thả phanh", chia nhỏ các bữa trong ngày là thói quen sinh hoạt của nữ ca sĩ. 

Sau sinh, Hồ Ngọc Hà tự nhận "bụng phèo, mông tóp" nên sau khi hồi phục sức khoẻ, cô nhanh chóng bắt tay vào tập luyện để độ dáng sexy. Những hình ảnh, bà mẹ 3 con khoe dáng với đồ bơi mướt mườn mượt gần đây khiến bao người ngưỡng mộ. Để có được thân hình đạt chuẩn eo thon, hông nở, cô duy trì tập luyện yoga và gym với những động tác đốt calo toàn thân hiệu quả.

Dù sinh thường hay sinh mổ, các mẹ hãy lắng nghe cơ thể để lựa chọn được bài tập phù hợp mà không mất sức. Với Hồ Ngọc Hà, ngoài tập yoga cô kết hợp tập nhiều động tác cơ bản, cải thiện từng vùng cơ thể. Xoá tan "bụng phèo, mông tóp" là mục tiêu của bà mẹ 3 con. Tuy nhiên, để cẩn trọng hơn trong quá trình tập luyện, đạt được hiệu quả và không gây chấn thương, bạn nên thuê huấn luyện viên kèm tập cùng.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà gợi ý 1 buổi tập luyện của cô bao gồm: tập tay cùng dây kháng lực, squat cùng tạ, gập bụng và cuối cùng là mát xa cơ toàn thân cùng máy để tránh đau nhức sau mỗi buổi tập.

Video hướng dẫn tập luyện của Hồ Ngọc Hà.

Tập tay: Sau sinh, vùng bắp tay là nơi tập trung nhiều mỡ thừa. Tay to khiến bạn tự ti mặc váy áo 3 lỗ, 2 dây hay cup ngực... Hồ Ngọc Hà tập tay cùng dây kháng lực là gợi ý thú vị, giúp các mẹ sau sinh có thể tập luyện dễ dàng ngay tại nhà. 

Chỉ cần 1 sợi dây, bạn dùng 2 bàn tay kéo căng dây và thực hiện lặp lại nhiều lần khi di chuyển sợi dây từ trước về sau. Phần mỡ thừa vùng bắp tay phía sau và dưới cánh tay sẽ săn chắc sau thời gian duy trì tập luyện.

Cách thứ 2 để tập tay cùng Hồ Ngọc Hà chính là buộc dây kháng lực vào khung sắt cửa sổ và kéo giãn sợi dây theo nhịp. Tuỳ vào độ cao buộc dây mà bạn lựa chọn tư thế đứng hay ngồi để tập luyện.

Tập mông: Squat là bài tập vàng trong việc cải thiện vòng 3. Để đạt hiệu quả nhanh chóng hơn, bạn có thể tăng sức nặng bằng cách tập cùng tạ. Nâng đòn tạ hay dùng tạ tay kết hợp squat đều được. 

Bạn có thể thực hiện động tác squat bằng cách đứng yên 1 chỗ hay di chuyển theo từng bước chân với cách nhún gối theo nhịp.

Tập bụng: Hồ Ngọc Hà lựa chọn cách tập bụng với tư thế nằm ngửa trên sàn nhà. Cô kết hợp tập chân động tác đạp xe trên không và tập tạ tay 1kg. Động tác này giúp vùng bụng phải gồng lên để nâng đỡ theo chuyển động của chân và tay. Kết hợp với nhịp thở đều đặn để việc tập luyện đạt hiệu quả nhanh chóng.

Sau thời gian tập luyện chăm chỉ, Hồ Ngọc Hà đánh bay cơ thể với khuyết điểm "bụng phèo, mông tóp".

Thân hình đẹp chuẩn đồng hồ cát của bà mẹ 3 con khoe trọn với đồ bơi khoét cao trên hông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem