Hỗ trợ lắp đặt bình nước nóng năng lượng mặt trời

Thứ năm, ngày 04/10/2012 18:39 PM (GMT+7)
Từ ngày 1.10-31.12.2012, Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Tập đòan Tân Á Đại Thành, hỗ trợ người dân tại các tỉnh thành phố: Bắc Giang, Nam Định, Quảnh Ninh, Thái Nguyên, Sơn La, Hà Nội khi mua sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á.
Bình luận 0

Cụ thể, người dân sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng khi lắp đặt sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tại bất kỳ kênh bán hàng nào của Tân Á Đại Thành. Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ hỗ trợ người tiêu dùng miễn phí tư vấn sử dụng sản phẩm (khảo sát lắp đặt) và 1 thẻ bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm miễn phí.

Đây là một nội dung nằm trong Chương trình mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả của Bộ Công Thương. 

Chương trình nhằm phổ biến việc sử dụng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời trong đời sống sinh hoạt hàng ngày và kinh doanh, sản xuất để tận dụng nguồn năng lượng sạch nhằm giảm mức nhu cầu sử dụng điện năng và góp phần giảm phụ tải lưới điện quốc gia và bảo vệ môi trường.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem