Hoa hậu Thế giới 2010 được tôn vinh ở quê nhà

Thứ bảy, ngày 13/11/2010 19:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một chặng đường dài cùng nhiều kế hoạch trên cương vị Hoa hậu Thế giới, hôm 10-11, tân Hoa hậu 2010 Alexandria Mills đã trở về Louisville, Kentucky, Mỹ và được chào đón nồng nhiệt.
Bình luận 0

Đăng quang hôm 30-10, nhưng mãi đến ngày 10-11, tân Hoa hậu Thế giới 2010 mới trở về quê nhà, thành phố Louisville, tiểu bang Kentucky. Tại đây, đích thân Thị trưởng thành phố Louisville, đã vinh danh và trao cô giải thưởng “Công dân xuất sắc”.

img
 

Trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình, tân Hoa hậu Alexandria chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được ở đây, nơi tôi được sinh ra và lớn lên. Dù có đi khắp thế giới, đây vẫn là nhà tôi. Và trong một năm tới đây, tôi mong những việc làm của mình sẽ khiến gia đình, thành phố Louisville và đất nước tôi tự hào”.

img
 
img
 

Nói về quãng thời gian trong suốt một tháng tranh tài tại Trung Quốc, tân Hoa hậu Alexandria nói: "Du lịch ở Trung Quốc thật là tuyệt, nhiều thắng cảnh đẹp, người dân thân thiện và vui vẻ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được đi bộ trên Vạn Lý Trường Thành hay đến thăm vùng Nội Mông xinh đẹp".

”Trở thành người đẹp nhất thế giới là ước mớ lớn của tôi, nay trở thành hiện thực. Đên tận hôm nay, tôi vẫn còn ngắm nhìn mãi chiếc vương miện, tôi bồi hồi và tự hỏi bản thân mình Ôi chúa ơi, điều này có thật không?”.

Tân Hoa hậu Alexandria sẽ ở lại quê hương mình và cùng đón lễ Lễ Tạ Ơn với gia đình trước khi bắt đầu những chuyến đi khắp thế giới để thực hiện sứ mạng của mình.

Theo MW
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem