Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ mặc áo cưới, lấy chồng lần thứ 2?

PV (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 04/04/2020 11:10 AM (GMT+7)
Mới đây, mỹ nhân bóng chuyền Việt Nam Phạm Thị Kim Huệ bất ngờ khoe ảnh cô mặc váy cưới và đăng thông điệp tuyển chú rể trên Facebook của mình.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của mình, Phạm Thị Kim Huệ đã bất ngờ đăng tải bức ảnh cô thử váy cưới màu trắng kiêu sa trong một studio cùng thông điệp gây chú ý đặc biệt với các fan của kiều nữ từng là phụ công tài sắc vẹn toàn của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam:

img

Người đẹp Kim Huệ diện váy cưới và bất ngờ tuyển chú rể thông qua Facebook.

"DỊCH MÀ VẪN PHẢI CƯỚI

Kính mời cô dì chú bác, các anh các chị, anh em bạn bè gần xa bớt chút thời gian đến dự ngày vui của em vào lúc 9:00 ngày 31/4/2020. Vì lý do ở xa và corona nên không gửi thiệp mời được, mong cả nhà thông cảm!......Tiện thể, giờ vẫn chưa thấy chú rể ở đâu cả ai thấy thì chỉ giúp em với ạ... Em xin cảm ơn!", Kim Huệ viết trên trang cá nhân.

Hóa ra, đây chỉ là một lời nói đùa dí dỏm của Kim Huệ nhân ngày "Cá tháng Tư" bởi lẽ, tháng này chỉ có 30 ngày và không hề có chuyện đám cưới lần thứ 2 trong đời của cựu cầu thủ của Thông tin Liên Việt Postbank và Ngân Hàng Công Thương diễn ra vào ngày 31/4 như cô thông báo. Chuyện tuyển chú rể của mỹ nhân này lại là một chiêu "thả thính" hài hước nữa của người đẹp 37 tuổi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem