Chủ đề nóng

Hoàng Thịnh An – mẹ trẻ khởi nghiệp thành công khi kinh doanh mỹ phẩm

Thứ tư, ngày 21/07/2021 09:54 AM (GMT+7)
Aa Aa+
Bà mẹ trẻ Hoàng Thịnh An đã gặt hái được nhiều thành công khi kinh doanh online sản phẩm mỹ phẩm.
Bình luận 0

Hoàng Thịnh An - mẹ bỉm sữa có ý chí trong kinh doanh

Hoàng Thịnh An hiện đang là mẹ của hai nhóc tì vô cùng đáng yêu. Cô sinh ra và lớn lên tại mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió - Nghệ An. Có lẽ những khắc nghiệt nơi đây đã tôi luyện cho An sự chăm chỉ, cần cù, chẳng ngại gian nan, vất vả. Hoàng Thịnh An là nhà phân phối sản phẩm về mỹ phẩm thuộc công ty TNHH Mỹ phẩm Quốc tế Ibeauty trên các trang mạng xã hội.

Hoàng Thịnh An cùng hai con nhỏ của mình

Là một người phụ nữ, một người mẹ, An phải gánh vác trên vai mình nhiều trách nhiệm. Nhưng cô luôn quán xuyến mọi việc một cách hợp lí và hiệu quả. Hoàng Thịnh An chọn hình thức kinh doanh online bởi không chỉ chủ động về thời gian, mà có cơ hội phát triển bản thân. Cô còn được đồng hành, giúp đỡ rất nhiều mẹ bỉm sữa và nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ cung cấp sản phẩm cho họ, cô còn chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và quan tâm đến đời sống hằng ngày của chị em.

Luôn xem khó khăn là cơ hội để thành công

Để có được thành công như ngày hôm nay, Hoàng Thịnh An đã phải đổi nghề, đối mặt với nhiều lần thất bại. Kết thúc hành trình làm ở bệnh viện, cô theo đuổi kinh doanh. Lần khởi nghiệp đầu tiên, An mở một cửa hàng chuyên bán đồng phục công sở cho chị em phụ nữ. Nhưng với số vốn ít ỏi, chưa có nhiều kinh nghiệm, lại là lần đầu kinh doanh nên chưa có thương hiệu và khách hàng. Việc kinh doanh vô cùng khó khăn, gần như rơi vào bế tắc. Khi con lớn hơn máu kinh doanh lại trỗi dậy, hotmom này quyết định khởi nghiệp lần hai. Kinh doanh hàng tiêu dùng, dược hóa mỹ phẩm thuộc công ty TNHH Mỹ phẩm Quốc tế Ibeauty, An luôn chú tâm vào chất lượng của sản phẩm, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt tiêu chuẩn.

Bà mẹ trẻ luôn tận tâm với công việc của mình

Là một mẹ bỉm sữa chính là khó khăn lớn nhất đối với Hoàng Thịnh An. Thời gian chăm hai nhóc tì hầu như chiếm hết quỹ thời gian mỗi ngày. Cô từng bị stress một thời gian dài, phải mất hơn 4 tháng mới hồi phục. Nhưng khó khăn này cũng chính là động lực lớn nhất để An vươn lên làm lại từ đầu. Vì vậy, sau một thời gian kinh doanh, mẹ bỉm sữa đã có được niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng. Khách hàng luôn dành cho sản phẩm của An những lời khen ngợi.

Bí kíp kinh doanh phát triển của Hoàng Thịnh An

Khi hỏi về bí kíp "chuyển họa thành phúc", Hoàng Thịnh An đã có chia sẻ: "Với mình kiên trì - đam mê với công việc mình làm chính là bí kíp. Trong kinh doanh, ai bền bỉ hơn, kỹ lưỡng, chu đáo hơn thì người đó thành công hơn". An nắm bắt được xu hướng thời đại và thấu hiểu thị hiếu của người tiêu dùng. Thay vì phải bỏ thời gian, công sức tiền bạc để mở một cửa hàng, cô chọn kinh doanh online. Không chỉ tạo điều kiện mua sắm tại nhà cho người tiêu dùng, An còn có thể thuận tiện chăm sóc gia đình và con cái.

Hoàng Thịnh An tham gia khóa học CEO để nâng cao kiến thức kinh doanh

Ngoài ra, mẹ bỉm sữa này còn có tinh thần tự giác và đam mê học hỏi những kiến thức về kinh doanh. Hằng tháng cô đều dành thời gian tham gia các lớp học, để bổ sung kiến thức của lĩnh vực mà mình theo đuổi. An thường xuyên tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Cô tham gia những buổi nói chuyện về ngành kinh doanh trực tuyến, bán hàng online. Bởi Hoàng Thịnh An hiểu rằng, kinh doanh không phải là chuyện dễ dàng. Nếu bản thân không chịu khó học tập sẽ lập tức đi lùi về sau và thất bại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem