Học siêu giỏi, hotgirl trà sữa… làm nóng mạng

Thứ sáu, ngày 07/01/2011 12:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Được biết đến với biệt danh “Cô gái trà sữa”, mới đây Chương Trạch Thiên khiến cộng đồng mạng Trung Quốc nhốn nháo khi cô được tuyển thẳng vào một trong những trường đại học hàng đầu của nước này.
Bình luận 0
img
 

Những ngày này, cái tên Chương Trạch Thiên – hoa khôi của Trường chuyên ngữ Nam Kinh, luôn là tâm điểm cho những câu chuyện trên mạng, khi cô được tuyển thẳng vào lớp khoa học thực nghiệm của trường Đại học Thanh Hoa – một trong những trường đại học hàng đầu Trung Quốc.

>> “Hotgirl trà sữa” trong veo như thiên thần

Với hình ảnh tay cầm trà sữa khoe vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết, năm 2010, Chương Trạch Thiên được nhiều người biết đến và yêu mến đặt cho biệt danh “Cô gái trà sữa”, còn trong trường THPT, Trạch Thiên được bạn bè gọi trìu mến bằng tên “Hoa hồng”.

Những hình ảnh của cô bé lan rộng trên mạng, không khác gì ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Thậm chí trên các phương tiện truyền thông của Nhật Bản và Hàn Quốc còn gọi Chương Trạch Thiên là mỹ nữ thế hệ 9X.

Tuy nhiên tiết lộ gần đây của hotgirl này khiến nhiều anh chàng thất vọng và hụt hẫng khi Chương Trạch Thiên cho biết, mình đã có bạn trai và hiện đang đi du học.

Theo Xinhua/ AiLi
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem