Hỏi cưới nữ sinh lớp 10 khi đang phê thuốc lắc

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 10:40 AM (GMT+7)
Cường đến nhà bạn gái mới học lớp 10 trong tình trạng phê thuốc lắc và hỏi xin cưới cô gái. Gia đình nữ sinh này không cho vào nhà và báo lên công an.
Bình luận 0

Ngày 3-12, Đội CSĐT TP về TTXH, Công an quận Đống Đa, Hà Nội tạm giữ Nguyễn Viết Cường (tức Duy), 20 tuổi, trú tại Tốt Động, Chương Mĩ, Hà Nội và Bùi Văn Tuấn, 22 tuổi, trú tại Phúc Thọ, Hà Nội về hành vi cướp giật tài sản.

img

Tuấn và Cường tại cơ quan điều tra.

Cường và Tuấn bị cảnh sát bắt giữ khi đang "đi hỏi vợ". Chiều 30-11, Cường đến nhà người yêu là Nguyễn Thị H., 15 tuổi, là học sinh lớp 10 trường PTTH Quang Trung, Đống Đa để đòi xin cưới. Nhưng vì H. còn nhỏ nên gia đình cô bé không cho Cường vào nhà. Không được vào "cầu hôn", Cường và bạn nói năng lảm nhảm và có biểu hiện trong tình trạng phê thuốc lắc nên gia đình cô bé đã báo cơ quan công an.

Cường và Tuấn đã lộ diện là hai tên cướp. Cường khai nhận, do không nghề nghiệp gì nên cả hai đã nghĩ tới chuyện đi cướp lấy tiền tiêu. Địa điểm hai tên cướp này "hoạt động" là ở phố cổ, có nhiều khách du lịch nước ngoài. Tuấn thường chở Cường bằng xe Wave không biển, khi phát hiện con mồi, Tuấn sẽ áp sát xe máy để Cường ngồi sau giật tài sản của họ.

Vụ việc Cường và Tuấn gây ra gần ngày bị bắt nhất là ngày 18-11. Cường và Tuấn đi qua số nhà 20 phố Quán Sứ, thấy một khách du lịch người nước ngoài đang chụp ảnh, Tuấn áp sát xe cho Cường giật chiếc máy ảnh hiệu Canon trên tay vị khách rồi tăng ga bỏ chạy.

Cũng trong tháng 11, khi đi qua phố Hàng Mã, Tuấn phát hiện một phụ nữ người Nhật đang ngồi trên xe xích lô, bên cạnh có chiếc túi xách. Tuấn điều khiển xe máy đi song song bên cạnh để Cường ngồi sau giật chiếc túi xách của nạn nhân. Trong túi xách có 20 triệu đồng và một chiếc điện thoại LG.

Cường và Tuấn chỉ nhớ "sơ sơ" vài vụ vì chúng đã gây ra tổng số khoảng 20 vụ cướp giật.

Công an Đống Đa đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Theo Bưu Điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem