Hợp đồng bot
-
Chủ đầu tư đề xuất mức thu phí toàn tuyến cao tốc Nha Trang - Cam Lâm được tính 1.669 đồng/km nhân với hệ số được phân chi theo nhóm xe.
-
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua tỉnh Nam Định và Thái Bình theo phương thức PPP.
-
Báo cáo của Bộ GTVT cho biết, UBND tỉnh Quảng Nam đã phối hợp nhà đầu tư quan tâm (Công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải - Thaco) tiến hành khảo sát, nghiên cứu phương án đầu tư nâng cấp, mở rộng quốc lộ 14D.
-
Bộ GTVT cho biết, doanh nghiệp dự án đề nghị hoãn, để các nhà đầu tư trao đổi thống nhất nội bộ trước khi đàm phán chấm dứt hợp đồng BOT thu phí quốc lộ 51.
-
Bộ GTVT giao Công ty CP Đầu tư Phúc Thành Hưng chỉ đạo các nhà thầu tổ chức lại công trường, thi công dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
-
Dự kiến, các tuyến cao tốc Nhà nước đầu tư sẽ thu phí sử dụng gồm có các dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông sử dụng 100% vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước, Vành đai 3 TP.HCM, Dự án Xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn I...
-
Bộ GTVT vừa nêu giải pháp với UBND tỉnh Quảng Nam về đề xuất mở rộng QL1 nhằm đồng bộ quy mô mặt cắt ngang toàn tuyến QL1 qua địa bàn tỉnh này.
-
Chiều nay (7/6), tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng đã thẳng thắn trả lời về việc giải quyết 8 dự án BOT đang thua lỗ.
-
Dự án đầu tư xây dựng đoạn tuyến nối từ đường Võ Văn Kiệt với đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương (giai đoạn 1), được UBND TP.HCM cho phép thực hiện từ năm 2015. Nhưng sau 8 năm, dự án mới xây dựng được vài khối bê tông dang dở… Trong khi đó, hơn 560 tỷ đồng tiền ngân sách đã bị “chôn vùi” vào dự án...
-
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, cao tốc Hòa Lạc (Hà Nội) - Hòa Bình dài 32km, quy mô 6 làn xe cao tốc, tiến trình đầu tư trước năm 2030.