Hot girl Bình Dương lên tiếng về tin đồn chia tay cầu thủ Tiến Linh

Hạ Nhiên Thứ bảy, ngày 18/04/2020 14:54 PM (GMT+7)
Huỳnh Hồng Loan từng dành nhiều lời khen có cánh cho cầu thủ khoác áo số 22 của tuyển Việt Nam.
Bình luận 0

img

Tiến Linh và Hồng Loan khi công khai tìm hiểu nhau 

Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh (sinh năm 1997) và hot girl xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan (sinh năm 1994) công khai tìm hiểu nhau vào đầu tháng 3/2020. Cặp đôi từng gây sốt mạng khi mặc áo đôi, cùng nhau thực hiện “Vũ điệu rửa tay” và có những tương tác cực tình cảm trên Facebook.

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ phát hiện ra cặp đôi không còn theo dõi nhau trên Instagram. Tiến Linh cũng đăng một bức ảnh trầm tư với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you everything!” (Cảm ơn vì tất cả).

img

Tiến Linh viết status đầy ẩn ý

Ngay dưới status của chàng cầu thủ khoác áo số 22 là hàng loạt bình luận thắc mắc của dân mạng: “Tiến Linh chia tay Huỳnh Hồng Loan rồi sao? Tiếc cho đôi này quá”, “Vẫn mong không phải sự thật, vì anh chị rất đẹp đôi”… Người hâm mộ cũng nhận ra, Tiến Linh đã xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến bạn gái hơn 3 tuổi trên trang cá nhân.

Liên hệ với Huỳnh Hồng Loan, cô nàng đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn chia tay.

“Tôi chưa bao giờ trả lời trên truyền thông là đang yêu Tiến Linh nên không có chuyện chia tay. Hiện tại, chúng tôi vẫn là bạn. Thời điểm này sức khỏe là quan trọng nhất nên mong mọi người quan tâm đến sức khỏe và dịch bệnh nhiều hơn. Tôi không muốn chia sẻ thêm điều gì vào lúc này”, hot girl Bình Dương nói.

img

Hồng Loan khẳng định, cô chưa bao giờ công khai yêu Tiến Linh 

Trước đó, Hồng Loan từng dành khá nhiều lời có cánh cho Tiến Linh và tiết lộ, lý do khiến cô xiêu lòng trước cầu thủ này là cả hai cùng quê. Cô cũng khẳng định, không hề dựa vào chuyện tình cảm với cầu thủ để đánh bóng tên tuổi.

Huỳnh Hồng Loan được chú ý sau khi xuất hiện trong MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP. Cô góp mặt trong nhiều dự án phim như "Tiệm ăn dì ghẻ", "Mạc gia ký", "Cung đường tội lỗi", "Mắt nai", "Ác thú vô hình"...

img

Hồng Loan từng được mệnh danh là "bản sao của hoa hậu Thu Thảo"

img

Cô nàng góp mặt trong MV triệu view của Sơn tùng M-TP

img

Hồng Loan đã có khá nhiều vai diễn

img

Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô nàng chưa thực sự nổi bật

img

Hồng Loan và Tiến Linh từng là cặp đôi được nhiều người yêu mến.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem